phan-mem-do-khoang-cach

Phần mềm đo khoảng cách Auto Timelapse là công cụ quan trọng hỗ trợ xử lý các dữ liệu đo đạc từ quá trình bay quét một cách chuẩn xác và nhanh chóng.

Hướng dẫn đo khoảng cách trên phần mềm

Hướng dẫn đo khoảng cách trong Google Earth trên điện thoại

phan-mem-do-khoang-cach-6

Tìm nơi bạn muốn bắt đầu và nhấp vào nút menu -> chọn Measure.

Chọn vị trí bạn muốn đặt làm điểm xuất phát và chọn Add point. Giống như Chrome, Thao tác đi theo một đường thẳng từ đầu đến cuối.

Khi bạn tìm thấy điểm cuối, hãy nhấp vào nó và chọn Add point.

Google hiện hiển thị khoảng cách theo đơn vị bạn chọn. Để thay đổi đơn vị đo, nhấn Menu -> Settings > Formats and Units > Meters and Kilometers hoặc Feet and Miles.

Google cho biết rằng tính năng này không chính xác 100%, đặc biệt là khi đo các khu vực có địa hình 3D.

Hướng dẫn thiết lập đường đo kích thước Dimension trong đo khoảng cách Autocad

Dimension là lệnh đo khoảng cách thường được sử dụng trong CAD. Lệnh này dùng để thiết lập các đường kích thước của bản vẽ. Kết quả là, bản vẽ ban đầu có thể được thu nhỏ chính xác. Các bước sau sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình nhanh hơn và chính xác hơn.

Bước 1: Trong giao diện CAD, gõ D và nhấn Enter để hiển thị lệnh kích thước. Ngoài ra, bạn có thể gọi lệnh này bằng cách nhấp vào cửa sổ Change Dimension Style.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần cài đặt tab Lines theo công cụ sau.

Color: chọn màu đường line.

Linetype: chọn kiểu line

Lineweight: độ dày đường line. 

Extend beyond tick: cài đặt cho khoảng đoạn dài nhô ra khỏi Dimension lines đối với Extension lines. 

Baseline spacing: Cài đặt khoảng cách giữa 2 đường Dimension line. 

Suppress: Dim 1 và dim 2 là phần khoảng mũi tên ở bên trái và phải so với đường kích thước. 

Bước 3: Cài đặt tab Symbol và Arrows bằng hai công cụ: Arrowheads và Center marks.

Bước 4: Sau khi đo kích thước, bạn tiếp tục thiết lập dòng chữ để ghi chú tỷ lệ.

Bước 5: Nhấn Enter để kết thúc lệnh.

Phần mềm đo khoảng cách trên điện thoại Auto Timelapse

phan-mem-do-khoang-cach

Đâylà phần mềm thực hiện xử lý cơ bản nhập dữ liệu thô từ các lần bay quét khảo sát địa hình và thực hiện xử lý tự động. Đây cũng là phần mềm Tracdiaso.com cung cấp cho các đối tác khách hàng của mình một nền tảng rất đơn giản và thuận tiện để xử lý và hiển thị dữ liệu trực tuyến. Phần mềm trắc địa Auto Timelapse phù hợp với các mục đích khảo sát địa hình, xác định ranh giới địa chính, khảo sát và quy hoạch.

Auto Timelapse là một phần mềm có nhiều điểm tối ưu hơn so với các phần mềm trắc địa khác hiện có trên thị trường. Đây là công cụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp khảo sát trực tuyến thông minh tích hợp, giúp khách hàng nâng cao độ chính xác của dữ liệu đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nhanh chóng hiệu quả

Nếu cách làm việc truyền thống với dữ liệu trắc địa là vẽ, tính toán và đo đạc số liệu theo cách thủ công thì phần mềm này có những công cụ hỗ trợ đắc lực để tự động hóa quá trình lập bản đồ. Việc số hóa dữ liệu trắc địa cũng cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm dữ liệu khi cần và chống thất thoát. Phần mềm trắc địa có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiều chi phí.

Không yêu cầu máy tính cấu hình cao

Thông thường, khi một bản thiết kế xử lý dữ liệu yêu cầu cấu hình máy tiên tiến, ít cần chú ý hơn đến phần mềm và thiết bị. Các công cụ phần mềm lưu trữ, lập bản đồ và đo lường trực tuyến được tích hợp trên các nền tảng web và ứng dụng để dễ dàng sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

Chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Việc chia sẻ dữ liệu như bản đồ trắc địa và dữ liệu tính toán thuận tiện hơn và nhanh hơn với phần mềm trắc địa. Các hệ thống phần mềm trực tuyến nói riêng cho phép bất kỳ ai có kết nối internet đều có thể xem dự án của bạn khi bạn chia sẻ dự án đó.

Hướng dẫn tải phần mềm đo khoảng cách Auto Timelapse

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo