ban-do-truc-tuyen

UAV là được coi là một bước đột phá mới trong ngành trắc địa hiện đại. UAV thực hiện khảo sát đo đạc từ trên không với công nghệ hiện địa và thành lập bản đồ trực tuyến 2D, 3D dễ dàng, nhanh chóng.

Khảo sát và lập bản đồ trực tuyến

Bản đồ trực tuyến vệ tinh tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000

Ứng dụng Flycam Biên tập bản đồ địa hình 1/500, 1/2000, 1/5000

Thành lập bản đồ hiện trạng phục vụ cho quy hoạch, bản đồ địa hình và bản đồ phục vụ nghiên cứu và nông nghiệp.

Số hóa bản đồ, hiển thị trực tuyến trên nền tảng 2D và 3D để ghi lại hiện trạng khu vực nghiên cứu một cách trực quan.

Xử lý bản đồ địa hình chi tiết phục vụ các cơ quan chính phủ thẩm định và phê duyệt.

Bản đồ quy hoạch trực tuyến 2D, 3D

ban-do-truc-tuyen

Sử dụng dữ liệu hình ảnh do máy bay không người lái thu thập, Viet-flycam sử dụng công nghệ UAV để thực hiện việc lập bản đồ. Bản đồ trắc địa trực tuyến của hệ thống tích hợp các chức năng tính diện tích vật thể và đo chiều dài của vật thể đó chỉ bằng thao tác kéo và thả chuột.

Mô hình 3D thể hiện khá đầy đủ và chi tiết các điều kiện đất và địa hình. Các công cụ tích hợp của hệ thống giúp bạn dễ dàng tính toán và đo lường các thông số thể tích, góc và chiều cao của các đối tượng.

Dịch vụ bản đồ trực tuyến bằng máy bay không người lái 

Máy bay không người lái (UAV hoặc máy bay không người lái) có thể chụp hình ảnh độ phân giải cao của một khu vực, cho phép tạo bản đồ 2D và 3D chi tiết và hình ảnh đại diện của khu vực. Cập nhật hoặc tạo bản đồ mới ngay cả khi chúng có chất lượng kém, lỗi thời hoặc hoàn toàn không khả dụng.

Từ đó, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các bản đồ địa chính có độ chính xác cao, ngay cả trong những môi trường phức tạp và khó tiếp cận.

Tracdiaso.com mang lại những lợi thế đáng kể so với các phần mềm trắc địa khác hiện có trên thị trường. Công cụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp khảo sát trực tuyến toàn diện và thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng đồng thời nâng cao độ chính xác của dữ liệu

ban-do-truc-tuyen
  1. Nhanh chóng và hiệu quả

Phần mềm này cung cấp một công cụ để tự động hóa quá trình lập bản đồ trong đó các kỹ thuật xử lý dữ liệu trắc địa điển hình liên quan đến việc vẽ, tính toán và đo dữ liệu hoàn toàn thủ công. Việc số hóa dữ liệu trắc địa cũng cho phép người dùng dễ dàng định vị dữ liệu khi cần thiết và chống thất thoát. Phần mềm trắc địa có thể nâng cao năng suất, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

  1. Trao đổi dữ liệu dễ dàng

Phần mềm trắc địa giúp trao đổi dữ liệu như bản đồ trắc địa và kết quả tính toán một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chia sẻ dự án của bạn thông qua hệ thống phần mềm trực tuyến để bất kỳ ai có kết nối internet đều có thể xem dự án của bạn. Cải thiện độ tin cậy và tính khách quan

Không thể tránh khỏi sai sót nếu dữ liệu được xử lý theo phương pháp cũ. Sử dụng phần mềm trắc địa làm giảm số lượng sai số trong dữ liệu đo đạc.

  1. Không yêu cầu máy cấu hình cao

Một số bản thiết kế nhất định yêu cầu cấu hình máy nâng cao để xử lý dữ liệu, do đó cần ít chú ý hơn đến phần mềm và thiết bị. Nền tảng web và ứng dụng được tích hợp sẵn khả năng lưu trữ, lập bản đồ và đo lường trực tuyến.

Xem bản đồ trực tuyến ngay trên điện thoại

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo