ban-do-3d

Tracdiaso.com cung cấp dịch vụ bay quét, thành lập bản đồ 3d bằng flycam chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ của chúng tôi qua bài viết dưới đây.

ban-do-3d

Điểm vượt trội của scan 3d bằng Flycam

Quét 3D phân tích môi trường hoặc đối tượng trong thế giới thực để thu thập dữ liệu về hình dạng và đặc tính của nó. Sau đó, một mô hình 3D kỹ thuật số được tạo ra từ dữ liệu thu thập được.

Mô hình 3D chứa một đám mây điểm hình học trên bề mặt của một đối tượng. Những điểm này có thể được sử dụng để ước tính hình dạng của vật thể (một quá trình được gọi là tái tạo). Thu thập thông tin màu sắc tại mỗi điểm xác định màu sắc bề mặt của vật thể. Tóm lại, quét 3D là một phương pháp mô hình hóa 3D các vật thể thực và chuyển chúng vào máy tính với độ chính xác và chi tiết cao.

Sử dụng Flycam trong chuyến bay quét để tạo các bản vẽ 2D và 3D chi tiết của toàn bộ khu vực để lưu trữ và bảo quản các công trình xây dựng, quy hoạch hoặc kiến ​​trúc bổ sung.

Công nghệ quét 3D được sử dụng rộng rãi trong khảo sát nhà chọc trời, lập bản đồ 3D, khảo sát, v.v.

Tính ứng dụng cao

Ngày nay, quét 3D đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu, không chỉ các tòa nhà. Nó có thể được áp dụng để phát triển nhà cao tầng, khảo sát địa hình, chỉ dẫn giao thông, khảo sát, khảo sát, tính toán tượng đồng, v.v.

Độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian, chi phí

Sai số tính toán nhỏ: Hiện tại không có cách giải quyết vấn đề này ngoài việc sử dụng Flycam để quét tác phẩm dưới dạng 3D từ trên cao. Phương pháp này có thể xử lý các công trình rất rộng, sâu và chạy dài.

Chi phí hợp lý: Tuy đây là phương pháp mới nhưng có giá thành rẻ hơn so với cách quét truyền thống. Vì thiết bị cố gắng giảm thiểu những chi phí không cần thiết. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn chắc chắn về chi phí.

Thi công nhanh chóng: Giao kết quả cho khách hàng và các bên liên quan thi công trong vòng 1-5 ngày kể từ ngày hoàn thành và thi công. Thời gian này được giảm thiểu, đặc biệt là đối với các dự án quy mô vừa.

Độ phân giải cao: Phương pháp này cho phép bạn lập mô hình dự án của mình ở dạng 3D ở độ phân giải cao nhất có thể. Hầu hết các tệp được xuất đều có thể nhìn thấy / đọc được đối với tất cả các đối tượng địa lý ngoại trừ những tệp bị che phủ bởi lớp phủ đất. 

Xử lý trên mọi loại địa hình

Ưu điểm của quét 3D là không phụ thuộc vào các yếu tố môi trường và địa hình. Do đó, ngay cả những địa hình phức tạp cũng có thể làm chủ được với hình dạng này.

Ít phức tạp hơn: Ít phức tạp hơn có lẽ là điểm mạnh của phương pháp này. Đây là cỗ máy đã thay thế con người và đang hoạt động hiệu quả.

Hạn chế tiếp xúc với môi trường độc hại: Đây cũng là ưu điểm then chốt của phương pháp này. Đối với các dự án rủi ro cao, quét 3D bằng máy bay không người lái là định dạng hoàn hảo.

ban-do-3d

Dịch vụ scan 3d hà nội chuyên nghiệp tại Tracdiaso.com

Với kinh nghiệm nhiều năm khảo sát địa hình, quét hàng trăm công trình kiến ​​trúc, di sản văn hóa khác nhau trên khắp cả nước, Tracdiaso.com tự tin cung cấp giải pháp quét 3D sử dụng công nghệ bay không người lái chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Sau khi hoàn thành chuyến bay quét, tất cả dữ liệu được chuyển đến nền tảng trắc địa tích hợp của hệ thống phần mềm. Tất cả quá trình xử lý dữ liệu được thực hiện tự động để có kết quả hiển thị chính xác nhất.

Scan 3d app – Phần mềm scan 3D trực tuyến

Phần mềm trắc địa trực tuyến Auto Timelapse là phần mềm trắc địa kỹ thuật số đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam. Tích hợp đầy đủ các khả năng đo lường, tính toán và phân tích của phần mềm, người dùng có thể thực hiện các phép đo ở bất cứ đâu với thiết bị di động hoặc máy tính của họ. Bản đồ 2D và 3D hiển thị các đặc điểm địa hình như khu vực được quét chi tiết, nhà cửa, cây cối, đường xá, sông và suối.

Tham khảo: Nền tảng trắc địa trực tuyến tại đây

ban-do-3d

Scan 3d bằng điện thoại trực tuyến

Phần mềm trắc địa số trực tuyến hỗ trợ lưu trữ, xử lý và hiển thị các dữ liệu trắc địa số online, nền tảng được chuẩn hóa, hỗ trợ đa dạng nền tảng App- Web, bạn có thể dễ dạng sử dụng và thao tác ngay cả trên chiếc điện thoại của mình.

Gía dịch vụ scan 3d tại Tracdiaso.com

Chi phí của dịch vụ quét 3D thay đổi tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Tùy theo nhu cầu và mong muốn khác nhau của khách hàng mà giá cả của dịch vụ này cũng khác nhau. Tuy nhiên, Tracdiaso.com có thể tự tin khẳng định rằng việc quét 3D bằng drone và máy laser 3D mang lại những giá trị và lợi thế đáng kinh ngạc so với các phương pháp truyền thống trước đây.

Tiến độ nhanh chóng: Drone quét toàn bộ cấu trúc trong vòng chưa đầy ⅕  thời gian thực hiện bằng phương pháp thủ công.

Độ chính xác cao hơn: Độ chính xác được phản ánh trong quá trình thực tế, tất cả dữ liệu được tự động thu thập và phân tích, các yếu tố chủ quan được giảm thiểu và sai số quét 3D chỉ là 2mm. Tiết kiệm lớn: Thay vì thuê một nhóm quét 3D dự án của bạn, quét bằng máy bay không người lái chỉ yêu cầu một người thực hiện quét song song bằng cách sử dụng nền tảng phân tích dữ liệu tự động. Bạn không chỉ tiết kiệm đến 50% chi phí mà còn giảm thiểu được lực lượng lao động.

Với kinh nghiệm hoàn thành hàng trăm dự án scan, Tracdiaso.com tự hào là nơi cung cấp các giải pháp scan 3D hiệu quả nhất và chất lượng cao nhất.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo