Công ty trắc địa bản đồ uy tín sử dụng nền tảng trắc địa trực tuyến được triển khai duy nhất tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu các dịch vụ trắc địa tại Tracdiaso.com qua bài viết dưới đây.

cong-ty-trac-dia-ban-do

Dịch vụ trắc địa số tại Tracdiaso.com

Tracdiaso là nhà cung cấp dịch vụ khả osát trắc địa chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ UAV và sử dụng linh hoạt cả thiết bị khảo sát và máy bay không người lái. Các gói dịch vụ do Tracdiaso cung cấp  giải quyết các vấn đề hoạt động quan trọng. Các sản phẩm khách hàng nhận được từ dịch vụ của Tracdiaso  là bản đồ trắc địa 2D, mô hình bay quét địa hình 3D, hình ảnh thực tế ảo VR360, tài khoản truy cập lưu trữ, hiển thị dữ liệu trắc địa và hệ thống phần mềm  xử lý tự động.

Xem thêm: Dịch vụ đo đạc trắc địa bằng công nghệ máy bay không người lái

Bản đồ trắc địa 2D

Tracdiaso sử dụng công nghệ máy bay không người lái để tạo bản đồ từ những dữ liệu hình ảnh do máy bay không người lái thu thập. Bản đồ trắc địa trực tuyến của hệ thống được tích hợp khả năng tính toán diện tích của một vật thể và đo chiều dài của nó bằng cách kéo và thả chuột.

Mô hình 3D của địa hình, địa hình

Tracdiaso sử dụng linh hoạt thiết bị UAV để quét những đặc điểm mặt đất và tạo ra các bản vẽ địa hình và địa vật có độ chi tiết cao và hoàn chỉnh trong mô hình 3D. Các công cụ tích hợp trên hệ thống giúp bạn có thể thao tác dễ dàng tính toán và đo lường những thông số thể tích, góc và chiều cao của các đối tượng.

cong-ty-trac-dia-ban-do

Ảnh VR360

Công nghệ UAV hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ thu thập hình ảnh VR 360 của các khu vực, giúp mang đến cho người xem cái nhìn bao quát nhất và toàn diện nhất.

Hệ thống phần mềm trắc địa trực tuyến

Ngoài các sản phẩm trắc địa truyền thống của các công ty đo đạc và bản đồ khác, Tracdiaso còn mang đến cho người dùng tài khoản để có thể truy cập hệ thống phần mềm trắc địa trực tuyến.

Khách hàng có thể dễ dàng thao tác truy cập hệ thống, tiến hành tính toán và đo lường trực tuyến trực tiếp trong tài khoản của mình, có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá dự án và chuyển giao cho khách hàng của mình chỉ với một vài cú click chuột.

Xem thêm: Ứng dụng công nghệ kỹ thuật trắc địa UAV và RTK

Công ty trắc địa bản đồ ứng dụng máy bay không người lái

Điểm vượt trội của khảo sát địa hình, lập bản đồ bằng UAV

  • Rút ngắn thời gian đo. Drone có thể khảo sát các khu vực rộng lớn trong thời gian ngắn nhờ hệ thống các điểm tham chiếu GCP được đo  bằng công nghệ RTK.
  • Giảm bớt sự phức tạp của công việc đo đạc tại chỗ. Cải thiện sự an toàn của điều tra viên. Ở những khu vực có địa hình hiểm trở, khó khăn, việc sử dụng drone khảo sát có thể rất hiệu quả. Giảm chi phí thực hiện làm giảm giá thành sản phẩm thẻ.
  • Các yêu cầu kỹ thuật đối với khảo sát địa hình bằng Flycam (độ cao bay, độ phân giải hình ảnh, số lượng điểm kiểm soát, chất lượng sản phẩm, v.v.) được quy định tại Thông tư 07-2021 / TT-BTNMT về Tiếp nhận phương tiện bay không người lái, Hỗ trợ xây dựng và xử lý dữ liệu ảnh số . quy định trong Nó cũng cập nhật cơ sở dữ liệu  dữ liệu địa lý quốc gia tỷ lệ 1: 2000 và 1: 5000 và tạo bản đồ địa hình tỷ lệ 1: 2000 và 1: 5000. 
cong-ty-trac-dia-ban-do

Xem thêm: Đo trắc địa là gì? Quy trình đo đạc trắc địa sử dụng Flycam

Các sản phẩm trắc địa thu được từ bay quét 3D bằng UAV

  • Thành lập bản đồ địa hình với tỷ lệ 1/1000, 1/2000 và 1/5000.  
  • Bản đồ hình ảnh cực kỳ sắc nét hỗ trợ số hóa các đối tượng địa lý. 
  • Tệp đám mây điểm ( File Point Cloud) của  khu vực nghiên cứu. 
  • Mô hình  bề mặt số (DSM), Mô hình  độ cao kỹ thuật số (DEM) nhằm hỗ trợ việc  tính toán khối lượng mức, trữ lượng mỏ, v.v. 
  • Mô hình 3D giúp giám sát nhà máy, di tích lịch sử,  đường xá và đường dây  điện. Mô hình 3D giúp bạn dễ dàng phân tích các tòa nhà và các khu vực nghiên cứu trực quan hơn. Đây là một giải pháp tối ưu giúp bạn xây dựng bản khảo sát nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn.  
  • Mô hình 3D tại  khu vực khảo sát sẽ được tạo ra từ các kết quả của chuyến bay khảo sát bằng máy bay không người lái thể hiện cụ thể  nhất lớp điểm bề mặt. Thao tác với mô hình cực kỳ đơn giản, dễ dàng và thuận tiện cho người thiết kế dự án.
cong-ty-trac-dia-ban-do

Nền tảng trắc địa trực tuyến duy nhất tại Việt Nam

1.Phân tích tự động các dữ liệu thô: Tâm ảnh, ảnh drone, những điểm GCP, PPK,.. thành các sản phẩm trắc địa như: bản đồ trắc địa 2D, mô hình 3D, ảnh VR360 chỉ đơn giản  với nút “Input” và “Output”, ai cũng có thể thực hiện được

2. Hiển thị bản vẽ, bản đồ địa hình, bản đồ quy hoạch cụ thể, chi tiết tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000, dễ dàng trong công tác theo dõi, báo cáo hay thuyết trình chuyên nghiệp

3. Kho lưu trữ không giới hạn vĩnh viễn mọi dữ liệu khảo sát, nhằm phục vụ quá trình thi công  dự án từ khi khảo sát đến vận hành công trình

4. Đo đạc và tính toán trắc địa chính xác  ngay trên thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại, ipad. Độ bảo mật dữ liệu tối đa và cho phép phân quyền truy cập đến đối tác và khách hàng.

Xem thêm: Ứng dụng trắc địa trong từng giai đoạn xây dựng công trình

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo