quet-3d

Công nghệ bay quét 3D bằng UAV mang đến hiệu quả vượt trội và chi phí thực hiện rẻ hơn nhiều so với bằng 3D laser scanning. 

Chi phí bay quét 3D hiện trạng bằng UAV

Bay quét 3D là sử dụng công nghệ UAV/ Drone để tạo mô hình 3D cho vật thể. Tuy nhiên thì việc sử dụng flycam để bay quét sẽ được ưa chuộng nhiều hơn so với phương pháp dùng máy scan 3D.

Chi phí quét 3D dựa trên yêu cầu của khách hàng. Tùy theo nhu cầu và mong muốn khác nhau của khách hàng mà giá cả cũng khác nhau. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng quét 3D hiện đại bằng Flycam và máy laser 3D mang lại những lợi thế đáng kể so với các phương pháp quét 3D truyền thống. 

Nhanh chóng: Fly quét toàn bộ cấu trúc trong vòng chưa đến 1/5 thời gian khi thực hiện  thủ công 

Độ chính xác hơn: Độ chính xác được phản ánh trong quá trình thực thi, tất cả dữ liệu được tự động thu thập và phân tích. Không nhạy cảm với các yếu tố tính toán chủ quan, sai số quét 3D chỉ là 2mm.  

Tiết kiệm hơn: Thay vì thuê một nhóm quét 3D dự án của bạn, việc quét Flycam chỉ cần một người chạy các bản quét song song với nền tảng phân tích dữ liệu tự động. Tiết kiệm đến 50% chi phí quét mà ít tốn công sức.

quet-3d

Tham khảo thêm: Công ty đo đạc và khảo sát trắc địa bằng flycam trên toàn quốc

Tại sao nên lựa chọn bay quét 3D và khảo sát địa hình bằng flycam?

quet-3d

Những lợi ích không ngờ của việc sử dụng máy bay không người lái (UAV / Drone) bao gồm:

  • Sản phẩm 3D ghi lại chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình và địa hình của khu vực khảo sát, hiển thị chiều sâu cả đường viền địa hình của khu vực và các đặc điểm nằm ở đó, chẳng hạn như các tòa nhà, cây cối, nhà máy, đường dây điện và các công trình kiến trúc.
  • Để đánh giá địa điểm, lấy cảm hứng thiết kế và khảo sát từ xa các vùng có địa hình khó khăn thì sản phẩm 3D là một công cụ hữu hiệu.
  • Thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh, khách hàng có thể chỉ cần truy cập và đo lường tất cả các chỉ số từ bất kỳ vị trí nào.
  • Vị trí của dự án trên bản đồ toàn cầu được xác định bằng cách tích hợp các sản phẩm 3D với bản đồ nền từ tất cả các nhà cung cấp bản đồ số trên toàn cầu, bao gồm Google, Apple, Bing, v.v.

Tracdiaso là đơn vị cung cấp dịch vụ bay quét địa hình, quét trạng thái 2D và 3D, với chất lượng sản phẩm cao, uy tín và  bảo hành toàn quốc. Với đội ngũ công nhân viên tài năng, nền tảng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và nâng cao năng suất, hiệu quả.

Tham khảo thêm: Thành lập bản đồ 3D địa hình bằng flycam chuyên nghiệp

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo