ban-do-3d-

Thành lập bản đồ 3D bằng công nghệ UAV là bước tiến mới trong phát triển khoa học hiện đại. Công cụ chuyên nghiệp tạo ra bản đồ với tính chính xác cực cao và hiệu suất đo đạc vượt trội.

Khảo sát địa hình bằng flycam

Máy bay không người lái được sử dụng nhiều trong các ứng dụng dân sự hay quân sự quốc  phòng, đặc biệt trong lĩnh vực trắc địa. Khảo sát địa hình bằng công nghệ bay quét là việc sử dụng thiết bị bay trên không thu thập dữ liệu bằng camera có độ nét cao kết hợp với bộ thu tín hiệu vệ tinh. Độ phân giải cao cho phép người dùng sử dụng chính xác và nhanh chóng nhiều thông tin như khoảng cách, tọa độ, độ cao và khối lượng để tạo bản đồ 2D và 3D chi tiết của khu vực nghiên cứu.

Khảo sát địa hình bằng flycam mang đến hiệu quả đo đạc và thu thập dữ liệu tốt hơn. Kết quả trực quan hơn, chính xác hơn, giúp người khảo sát tiết kiệm thời gian và chi phí đo đạc. Mang đến hiệu suất đo đạc tới 600ha/ngày, gấp 5 lần so với phương pháp đo đạc truyền thống.

Tham khảo thêm: Bay quét 3D và khảo sát địa hình bằng công nghệ UAV hiện đại

ban-do-3d-

Thành lập bản đồ 3D chi tiết khu vực khảo sát

Bản đồ 3D nắm bắt chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình và địa hình của khu vực khảo sát, hiển thị chi tiết hình dạng địa hình của khu vực và các đặc điểm nằm ở đó, chẳng hạn như tòa nhà, cây cối và đường dây điện.

Sản phẩm 3D để đánh giá địa điểm, khảo sát địa hình từ xa, các đặc điểm địa hình, địa vật được thể hiện chi tiết và đầy đủ trong mô hình 3D. Các công cụ được tích hợp trên hệ thống giúp dễ dàng tính toán thể tích, chiều cao, chiều dài, chiều rộng, các góc của vật thể cần đo.

Thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh, khách hàng có thể chỉ cần truy cập và đo lường tất cả các chỉ số từ bất kỳ vị trí nào.

Tích hợp các sản phẩm 3D với bản đồ nền từ mọi nhà cung cấp bản đồ kỹ thuật số toàn cầu, bao gồm Google, Apple và Bing, để hỗ trợ định vị dự án trên bản đồ quốc gia.

Xem thêm: Scan 3D Hà Nội công trình kiến trúc bằng flycam trong bảo tồn di sản

ban-do-3d-

Tại sao nên lựa chọn Tracdiaso.com trong khảo sát địa hình, thành lập bản đồ 3D bằng flycam?

Tracdiaso.com là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các giải pháp về máy bay không người lái và nền tảng dữ liệu trắc địa số đầu tiên tại Việt Nam. Các gói giải pháp chuyên sâu chúngt ôi  cung cấp hướng đến sự chuyên nghiệp và uy tín. Bao gồm bay quét 3D, trắc địa số, thành lập bản đồ, đo đạc dữ liệu trực tuyến phục vụ công tác khảo sát, quy hoạch, thiết kế và san lấp mặt bằng, bảo tồn di sản.

Một số dự án khảo sát trắc địa bằng công nghệ UAV chúng tôi  đã thực hiện:

Núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn)

Séo Mý Tỷ (Sapa – Lào Cai)

Đập thủy điện Pờ Hồ (Lào Cai)

Điện gió Ia Bang (Gia Lai) 

Thác Bà (Yên Bái)

Thác Bạc (Sapa – Lào Cai)

Tiên Yên (Quảng Ninh)

Tham khảo: Công ty đo đạc và khảo sát trắc địa bằng flycam trên toàn quốc

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo