Máy đo diện tích đất hỗ trợ rất nhiều trong công tác đo đạc, tính toán diện tích đất đai. Cùng Tracdiaso.com tìm hiểu top 7 máy đo diện tích đất chuẩn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Máy định vị GPS 64S

may-do-dien-tich-dat

GPS MAP 64S có thiết kế chắc chắn và đầy đủ các tính năng của một thiết bị GPS cầm tay. 

Độ nhạy máy thu cao cho phép thiết bị  nhận  tín hiệu vệ tinh từ hai hệ thống GPS và GLONASS đồng thời. GPSMAP 64S có máy đo độ cao khí áp, la bàn điện tử và kết nối USB tốc độ cao. 

Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để chia sẻ dữ liệu không dây với các thiết bị Garmin tương thích khác.

Các tính năng chính của Định vị GPS 64S 

  • Khả năng đo diện tích trong mặt phẳng 
  • Đo và lưu lại vị trí lắp đặt máy. 
  • Đo tọa độ dữ liệu  nhập vào máy.  Máy có khả năng đo tọa độ ảo. Chức năng này được sử dụng để di chuyển đến tọa độ của bất kỳ điểm nào có thể được nhìn thấy trên bản đồ hoặc thực địa, nhưng không thể đi đến vị trí đó.  
  • Đo  khoảng cách giữa hai điểm bất kỳ. 
  • Đo khoảng cách từ vị trí đặt máy đến một điểm  bất kỳ. 
  • Tất cả các thiết bị GPS của Garmin đều ghi lại nhật ký đường đi khi bạn đi xe. Người dùng có thể lưu các bản nhạc này để  sử dụng dễ dàng. Thiết bị có thể lưu trữ 100 bản nhạc như vậy.  
  • Chức năng điều hướng

Máy định vị GPS cầm tay 64

may-do-dien-tich-dat

GPSMAP 64 được coi là máy đo diện tích đất tốt nhất trong top 7 do độ chính xác của nó, nhưng nó chỉ thiếu một la bàn điện tử.  

Máy được cài đặt sẵn bản đồ  thế giới và bản đồ Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng đi đến bất cứ đâu. 

Ăng-ten bên ngoài và độ nhạy  thu sóng cao cho phép thiết bị  nhận  tín hiệu vệ tinh từ hệ thống  GPS và GLONASS đồng thời, cho phép GPSMAP 64  xác định chính xác vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. 

Và nó duy trì vị trí này ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm và hẻm núi sâu. 

Ưu điểm là GPSMAP 64 có thể dùng để tìm đường khi bạn đang ở trong rừng sâu hoặc gần  nhà cao tầng, cây cao.

Chức năng chính

Đo diện tích và chu vi 

Bản đồ GPS  64  có thể  đo hoàn hảo ở bất kỳ khu vực nào trên mọi địa hình như  cánh đồng, rừng cây và các khu vực không phải hình vuông mà không thể đo được một cách đáng tin cậy bằng thước hoặc thiết bị  tương tự. Do đó, nếu bạn cần đo diện tích các khu vực này, hãy sử dụng chức năng đo diện tích của đồng hồ định vị tiện dụng. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo diện tích đất bằng máy đo chuyên dụng

Định vị vị trí

Bản đồ GPS  64 có thể xác định vị  trí  đứng hiện tại của bạn.  Ngoài ra,  vị trí hiện tại cũng được hiển thị so với các vị trí khác được đánh dấu bằng số. Đây là tính năng chính mà tất cả các thiết bị cầm tay của Garmin đều có.  

Ghi lại quãng đường (nhật ký theo dõi)  

GPS Map 64 Định vị sẽ ghi lại hành trình và lộ trình của bạn khi bạn bật tính năng này.  

Tính năng này rất hữu ích cho những ai muốn ghi lại lộ trình chạy, leo núi hoặc lái xe của mình. Nó cũng giúp bạn tìm đường  trở lại tuyến đường hoặc điểm bạn đã đi bộ.

Tìm điểm 

GPS Map 64 Locator giúp bạn tìm  một điểm  được lưu trên thiết bị của mình bằng cách hiển thị hướng, khoảng cách đến điểm đó và vị trí của điểm đó  trên bản đồ.  

Khi bạn di chuyển để tìm một điểm, nó cũng đo  tốc độ của bạn và tính toán thời gian để đến  đó dựa trên tốc độ hiện tại của bạn. 

Định vị tuyến đường   

Bạn có thể tải xuống các điểm tham chiếu hoặc kết hợp chúng thành một lộ trình đã lên kế hoạch.  Ngoài những chức năng chính kể trên, thiết bị định vị cầm tay Garmin còn được tích hợp  nhiều chức năng khác như la bàn điện tử, khí áp kế, đo độ cao, v.v.

GPS Garmin Montana 680

may-do-dien-tich-dat

Montana 680 GPS Tracker Mang theo bên mình khi đi bộ đường dài,  săn bắn hoặc  đi du lịch. 

Garmin Montana 680 GPS có màn hình cảm ứng hai chiều và hỗ trợ  sử dụng bảo vệ Birdseye trong một năm để hiển thị ảnh thực. Máy ảnh đã được nâng cấp lên 8 megapixel

Các tính năng chính

Chế độ xem lớn

Montana có màn hình cảm ứng  4 inch lớn, có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời với màn hình độ nét cao. Giao diện dễ  sử dụng, vì vậy bạn  có thể dành ít thời gian hơn để tìm kiếm thông tin và nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Thiết bị được thiết kế chắc chắn, có khả năng chống thấm nước, chống va đập và bụi bẩn. 

Chụp  ảnh được gắn thẻ địa lý 

Ghi lại các vị trí và  kỷ niệm với máy ảnh 8 megapixel của Bộ định vị GPS Montana 680. 

Mỗi bức ảnh được tự động  gắn thẻ địa lý với vị trí của vị trí ảnh để bạn có thể quay lại  vị trí chính xác sau này. Chụp và hiển thị hình ảnh theo hướng ngang hoặc dọc. Sử dụng Basecamp ™ để theo dõi  ảnh  và xem vị trí của chúng trên bản đồ. 

Gắn thẻ microSD ™ để lưu trữ hình ảnh và xem hình ảnh từ các thiết bị khác. 

Xem thêm: Tổng hợp 6 phần mềm đo diện tích chuẩn nhất hiện nay

Tới bất cứ đâu 

Với nhiều loại giá treo tương thích, Montana 680 được thiết kế để sử dụng trên ATV, thuyền,  thiết bị cầm tay hoặc phương tiện của bạn. 

Sử dụng Auto Mount với bản đồ City Navigator, chỉ đường lái xe hoặc giá đỡ hạng nặng cho xe  máy hoặc ATV của bạn. 

Chia sẻ không dây 

Thiết bị định vị GPS Montana 680 cho phép bạn  chia sẻ không dây các điểm tham chiếu, đường đi, tuyến đường và vị trí địa lý với  người dùng Garmin GPS. 

Giữ bản sửa lỗi của bạn 

Với GPS hỗ trợ WAAS và dự đoán vệ tinh HotFix® có độ nhạy cao,  Montana 650 xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời duy trì vị trí GPS của bạn ngay cả trong các hẻm núi rừng rậm. 

Những lợi ích là rõ ràng. Cho dù bạn đang ở sâu trong rừng hay gần các tòa nhà cao tầng và cây cối, bạn có thể tin tưởng vào Montana 650 để  tìm khi bạn cần  nhất. 

Điều hướng dễ dàng 

Montana 680 được trang bị độ nghiêng 3 trục và la bàn điện tử. Máy đo độ cao khí áp theo dõi, nhưng thay đổi áp suất không khí để xác định độ cao chính xác. 

Nhân đôi nguồn điện

Montana có  hệ thống pin  kép. Bạn  có thể tùy chọn  sử dụng  pin Lithium Ion có thể sạc lại hoặc pin AA thông thường, tùy theo  nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tính diện tích đất trên thực tế chi tiết

Máy định vị GPS 64SX

may-do-dien-tich-dat

Garmin GPSMAP 64sx GPS cầm tay phiên bản Việt Nam. 

Nó có thiết kế chắc chắn, chống nước với thao tác nhấn nút  và màn hình màu 2,6 inch có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời. 

Được tải sẵn bản đồ TopoActive với những con đường và lối mòn có thể định tuyến để đi xe đạp  và đi bộ đường dài. 

Biết  bạn đang ở đâu với bộ thu có độ nhạy cao với ăng-ten xoắn kép và hỗ trợ đa GNSS (GPS, GLONASS, Galileo) và la bàn 3 trục với máy đo độ cao khí áp. 

Kết nối không dây thông qua công nghệ BLUETOOTH® và ANT +.

Garmin GPS Map Etrex 20X

Thiết bị định vị GPS ETrex 20x là phiên bản nâng cấp của eTrex 20,  được coi là  thiết bị định vị cầm tay phổ biến và đáng tin cậy nhất. 

Sản phẩm đã cải thiện đáng kể khả năng tải bản đồ nhờ dung lượng lưu trữ bên trong lớn hơn, độ phân giải và chất lượng màu sắc cao hơn. 

Mua máy đo diện tích đất Etrex 20X để sử dụng với 

  • Vị trí tạm thời, đường phố, khu vực khảo sát. 
  • Đo diện tích và chu vi đất  nông  nghiệp và đất rừng 
  • Hỗ trợ  người khảo sát để xác định điểm bị mất 
  • Sử dụng la bàn để xác định hướng, giống như bản đồ  
  • Đo khoảng cách giữa hai điểm
may-do-dien-tich-dat

Máy định vị Etrex 10

may-do-dien-tich-dat

GPS eTrex 10 được coi là một thiết bị định vị cầm tay với chức năng cơ bản, nhưng nó phổ biến và đáng tin cậy. 

Dựa trên  eTrex H nhưng với giao diện dễ sử dụng,  giữ lại chức năng cốt lõi và bổ sung  nhiều tính năng mới. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng nó cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. 

Hỗ trợ thêm các phụ kiện để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn  nhận ra một cái tên bằng chất lượng của nó. ETrex 10 là một thiết bị hoàn toàn mới và chỉ có Garmin mới có thể cung cấp. 

Máy đo diện tích đất Etrex 10 là loại rẻ nhất, nhưng nó tương đối chính xác và chỉ có ít tính năng hơn các thiết bị khác, vì vậy bạn có thể yên tâm với Etrex 10.  

Máy định vị GPS 66s

GPSMAP 66s là một thiết bị cầm tay GPS chắc chắn, đầy đủ tính năng. 

Độ nhạy  thu sóng cao cho phép thiết bị  nhận đồng thời tín hiệu vệ tinh từ 3 hệ thống GPS, GLONASS và GALILEO. 

GPSMAP 66s có máy đo độ cao khí áp, la bàn điện tử, kết nối USB tốc độ cao và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. 

Bạn thậm chí có thể chia sẻ dữ liệu của mình không dây với các thiết bị Garmin tương thích khác. 

Đi bộ đường dài, săn bắn, leo núi, huấn luyện địa lý, chèo thuyền, đạp xe  leo núi và hơn thế nữa với thiết bị cầm tay cao cấp này từ Map 66s.

Xem thêm: Hướng dẫn đo diện tích trên google map chuẩn nhất hiện nay

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo