flycam-trac-dia

Công nghệ phát triển cùng những ưu điểm vượt trội trong bay quét địa hình mà flycam trắc địa được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhanh chóng-Chính xác-Tiết kiệm là những gì để nói về ứng dụng drone đo đạc địa hình.

Lí do nên chọn flycam trắc địa trong bay quét địa hình

flycam-trac-dia
flycam-trac-dia

Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian

Ứng dụng công nghệ mới trong đo đạc trắc địa mang đến mang đến nhiều lợi ích. Mục tiêu tối thượng của điều này chính là tiết kiệm chi phí và thời gian. Với phương pháp đo đạc truyền thống thì sẽ phải chia ra nhiều lần đo đạc nếu địa hình đo quá rộng. 

Chính vì điều đó có thể dẫn tới chi phí các lần đo đạc tăng hơn khi phải sử dụng cùng lúc nhiều loại thiết bị đo và tiền thuê nhân công. Với Drone thì nhiều trường hợp khó khăn sẽ dễ dàng giải quyết hơn. 

Hiệu suất làm việc cao

Tiến độ làm việc với hiệu suất cao trên phạm vi lớn. Với công nghệ Drone thì hiện nay chỉ cần mất khoảng 1-2 ngày để hoàn hành công việc. Khả năng bay quét tới 600ha/ngày với địa hình cấp 1, còn với địa hình cấp 6 có khả năng bay quét đến 100ha/ngày.

Trong khi đo đạc địa hình 1/1000 ở khu vực lớn thì nhiều khi lên đến hơn 30 ngày. Ví dụ với khu vực khảo sát 300ha, để đo đạc địa hình 1/1000 thì 2 tổ đội có thể mất 20-30 ngày làm việc.

Độ chính xác gần như tuyệt đối

Với ưu điểm nổi trội về độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số tối đa chỉ 2cm, Drone được ưa chuộng lựa chọn rộng rãi hiện nay. So với phương pháo truyền thống thì khả năng tính toán đo đạc của Drone vừa nhanh chóng, chính xác cao mà lại không bị phức tạp như các tính toán thủ công. 

Lưu giữ hình ảnh trong bộ nhớ để xem xét đối chiếu khi cần thiết. Hình ảnh trực quan tại thời điểm bay chụp được coi là nguồn tài liệu gốc để đối chiếu khi kiểm tra dự án.

DJI Phantom 4 RTK – Flycam trắc địa số 1 được ưa chuộng

flycam-trac-dia
flycam-trac-dia

DJI Phantom 4 RTK là một máy bay không người lái thông minh đầy đủ chức năng. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bất cứ đâu khi cần. Nó được tạo ra thông qua nhiều lần cải tiến để làm cho việc đo, chụp ảnh, điều chỉnh kích thước, v.v. thông minh hơn ở những độ cao ngoài tầm với của các dụng cụ đo thông thường. Thật vậy, một thiết bị hoàn hảo như vậy đảm bảo độ chính xác cao, tốc độ và hiệu quả công việc  tối ưu.

Các ưu điểm nổi bật của DJI Phantom 4 RTK trong bay quét trắc địa

Khả năng thu thập dữ liệu chính xác

Hệ thống định vị trung tâm

Cung cấp hình ảnh trực quan chính xác

Các dự án Tracdiaso.com đã thực hiện đo đạc bằng flycam trắc địa

flycam-trac-dia
flycam-trac-dia

Tracdiaso.com cung cấp các giải pháp máy bay không người lái trong đo đạc trắc địa số: bay quét 3D, thành lập bản đồ 2D, 3D chi tiết phục vụ cho công tác địa chính, thiết kế, san lấp mặt bằng, duyệt quy hoạch, xây dựng dân dụng, bảo tồn công trình di sản… với độ chính xác gần như tuyệt đối kết hợp cùng nền tảng dữ liệu số online chuyên sâu với nhiều điểm vượt trội giúp tiết kiệm cả về thời gian, chi phí nhân công.

Các dự án chúng tôi đã thực hiện trên phạm vi toàn quốc với hàng trăm khách hàng lớn nhỏ. Mang đến giải pháp vượt trội cùng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng tin tưởng Tracdiaso.

  • Núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn)
  • Séo Mý Tỷ (Sapa – Lào Cai)
  • Đập thủy điện Pờ Hồ (Lào Cai)
  • Điện gió Ia Bang (Gia Lai) 
  • Thác Bà (Yên Bái)
  • Thác Bạc (Sapa – Lào Cai)
  • Tiên Yên (Quảng Ninh)

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo