Khảo sát địa hình đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra các quyết định về triển khai thi công một dự án bất kỳ. Tracdiaso thực hiện bay quét 3D cho khu vực Sơn Tây – Hà Nội bằng công nghệ máy bay không người lái, thành lập bản đồ và mô hình trắc địa chất lượng và uy tín.

Khái quá khu vực Sơn Tây – Hà Nội

Thị xã Sơn Tây nằm ở phía tây bắc thành phố Hà Nội, là cửa ngõ phía tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố 35km về phía tây bắc theo Quốc lộ 32, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km về phía tây. 

bay quét 3D

Sơn Tây là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của cả vùng; có nhiều đường giao thông thủy, bộ nối với trung tâm Thủ đô Hà Nội; các vùng Đồng bằng sông Hồng với Tây Bắc Bộ như: Sông Hồng, sông Tích, Quốc lộ 32, Quốc lộ 21A, Tỉnh lộ 414, 413. 

Bay quét 3D, địa hình Sơn Tây – Hà Nội

Thành lập bản đồ trắc địa 2D

Từ dữ liệu hình ảnh số liệu được thu thập bằng máy bay không người lái,Việt-flycam tiến hành thành lập bản đồ bằng công nghệ UAV. Bản đồ trắc địa trực tuyến trên hệ thống tích hợp các chức năng tính diện tích, đo chiều dài vật thể chỉ bằng các thao tác kéo thả chuột đơn giản.

Bay quét 3D

Các đặc điểm mặt bằng, địa hình địa vật được thể hiện khá đầy đủ và chi tiết trong mô hình 3D. Các thông số thể tích, góc, chiều cao vật thể được tính toán đo đạc dễ dàng nhờ các công cụ tích hợp trên hệ thống. 

Các điểm chụp VR 360

VR 360 khu vực Sơn Tây – Hà Nội chất lượng, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, linh hoạt nhiều điểm VR tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Dịch vụ trắc địa số Tracdiaso.com

Tracdiaso.com là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ UAV vào khảo sát trắc địa kèm theo nền tảng lưu trữ dữ liệu trực tuyến tiện lợi. Các gói giải pháp chuyên sâu Tracdiaso cung cấp hướng đến sự chuyên nghiệp và uy tín. 

Thiết bị Tracdiaso sử dụng trong dịch vụ trắc địa là DJI Matrice 600 Pro, DJI Phantom 4 Pro RTK, DJI Matrice 300 RTK. Một số dự án khảo sát trắc địa bằng công nghệ UAV tiêu biểu khác mà Việt-flycam đã thực hiện:

  • Núi Mẫu Sơn (Lạng Sơn)
  • Séo Mý Tỷ (Sapa – Lào Cai)
  • Đập thủy điện Pờ Hồ (Lào Cai)
  • Điện gió Ia Bang (Gia Lai) 
  • Thác Bà (Yên Bái)
  • Thác Bạc (Sapa – Lào Cai)
  • Tiên Yên (Quảng Ninh)
  • ….

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo