dich-vu-quet-3d-ha-noi

Dịch vụ quét 3D Hà Nội ứng dụng công nghệ Drone được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, vừa giúp tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Ưu điểm công nghệ bay quét 3D bằng flycam

Độ chính xác tối cao: Việc thực hiện quét 3D bằng camera từ không gian trên đầu mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp đo đạc 3 chiều khác, đặc biệt là khi xét về phạm vi rộng cả về kích thước và phạm vi quan sát tổng thể.

Chi phí hợp lý: Mặc dù là một công nghệ mới, tuy nhiên, việc thực hiện quét 3D bằng camera từ trên không không chỉ đem lại hiệu suất tốt, mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí so với các phương pháp quét 3D thông thường. So sánh với kết quả thu được, chi phí được coi là rất hợp lý.

dich-vu-quet-3d-ha-noi

Xử lý nhanh chóng: Quá trình xử lý qua phần mềm quét 3D diễn ra đơn giản và tiết kiệm thời gian. Thời gian cần để khởi động chương trình tạo ảnh 3D trên máy tính chỉ mất từ 24 đến 48 giờ.

Hiển thị dữ liệu dưới dạng 3D với độ phân giải cực cao: Dữ liệu được trình bày dưới dạng 3D với độ phân giải vô cùng cao. Việc xem và chỉnh sửa thông qua phần mềm trở nên dễ dàng. Tệp 3D còn được tích hợp với thuật toán Structure from Motion (SfM) để khôi phục hình ảnh gần như ngay lập tức. Các sản phẩm thu được bao gồm bản đồ, dữ liệu bề mặt số hóa, mô hình chiều cao, bản đồ trực quan, bản đồ 3D và video.

Dịch vụ quét 3D bằng UAV còn giúp loại bỏ những lo ngại về điều kiện địa hình khó khăn hoặc thời tiết nguy hiểm khi thực hiện thủ công.

Dịch vụ quét 3D Hà Nội uy tín chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia khảo sát địa hình và nghiên cứu hàng trăm công trình kiến trúc cùng di tích lịch sử trên toàn cầu, Tracdiaso tự hào mang đến những giải pháp tiên tiến và chuyên nghiệp trong việc thực hiện quá trình quét 3D bằng công nghệ UAV.

dich-vu-quet-3d-ha-noi

Sau khi hoàn thành quá trình bay quét, dữ liệu sẽ được truyền đến hệ thống nền tảng trắc địa tích hợp trên phần mềm Auto Timelapse. Quá trình phân tích dữ liệu được thực hiện trên các công cụ tính toán trực tuyến, đảm bảo kết quả được hiển thị trực tiếp và chính xác nhất.

Tracdiaso.com là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp công nghệ cho việc bay khảo sát địa hình và đo đạc tình trạng 2D và 3D với chất lượng sản phẩm hàng đầu. Với một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng và sử dụng công nghệ tiên tiến, cùng với trang thiết bị hiện đại, Tracdiaso.com luôn không ngừng cố gắng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng, giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Sử dụng drone mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc khi thực hiện khảo sát một khu vực rộng lớn chỉ trong thời gian ngắn, giúp tăng tốc quá trình bay lên gấp 5 lần và giảm chi phí 50% so với các phương pháp đo đạc trên mặt đất thông thường, đồng thời yêu cầu ít sự can thiệp của nhân lực bằng cách tự động thu thập và phân tích dữ liệu.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo