dich-vu-scan-3d

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ scan 3D, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn tuy nhiên lại không biết được đơn vị nào uy tín. Tracdiaso.com là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên toàn quốc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng.

Tại sao nên ứng dụng UAV trong khảo sát & scan 3D?

Giảm chi phí

Việc sử dụng máy bay không người lái (UAV) để thực hiện các cuộc khảo sát trên không đang ngày càng tăng, mang lại sự tiết kiệm chi phí đáng kể lên đến 50%, giảm một nửa so với phương pháp truyền thống.

Tăng tốc độ khảo sát

Công nghệ máy bay không người lái đã phát triển đến mức máy bay UAV có thể hoạt động với tính năng tự động hóa đường bay, loại bỏ lo ngại về sai sót con người ảnh hưởng đến dữ liệu.

Dịch vụ bay quét 3D có khả năng đạt độ chính xác từng centimet với sự hỗ trợ của máy bay không người lái hỗ trợ RTK, được thiết kế đặc biệt cho mục đích khảo sát như Phantom 4 RTK, kết hợp với quy trình làm việc PPK.

dịch vụ scan 3d

Sự hội tụ giữa tốc độ và độ chính xác cuối cùng đã mang lại trải nghiệm bay plug-and-play. Với máy bay không người lái tại hiện trường, không cần phải triệu hồi nhân viên khảo sát đến từng địa điểm khi cần đo lường hoặc theo dõi tiến độ.

Độ chính xác tối đa

Độ chính xác của khảo sát bằng UAV có lẽ là yếu tố quan trọng nhất đối với các công ty xây dựng khi sử dụng máy bay không người lái.

Máy bay không người lái hỗ trợ RTK giúp đạt được độ chính xác từng centimet nhanh hơn đáng kể so với việc sử dụng máy bay UAV tiêu chuẩn và hệ thống định vị RTK.

Sự thành công đột phá của Phantom 4 RTK nằm ở cảm biến động học thời gian thực trên bo mạch, gắn thẻ địa lý cho mỗi bức ảnh khi chúng được chụp. Nhờ điều này, khi dữ liệu khảo sát của UAV được hiệu chỉnh dựa trên điều khiển từ mặt đất, mỗi bức ảnh đóng góp một cách hiệu quả như một điểm kiểm soát bổ sung độc lập.

Dịch vụ scan 3D khảo sát địa hình chuyên nghiệp

dich-vu-scan-3d-ha-noi

Tracdiaso.com cung cấp giải pháp toàn diện ứng dụng máy bay không người lái trong bay quét bản đồ, khảo sát địa hình,…Với đội ngũ nhân viên và thiết bị sử dụng hiện đại, chúng tôi mang đến những gói dịch vụ toàn diện phục vụ công tác địa chính , thiết kế, san lấp và quy hoạch,… với độ chính xác, dữ liệu được xử lý trên phần mềm chuẩn hoá.

  • Cung cấp gói giải pháp toàn diện, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Các sản phẩm đa dạng, chất lượng sắc nét 2D, 3D, bản vẽ kỹ thuật
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin và phân cấp truy cập dữ liệu
  • Hệ thống lưu trữ, hiển thị và biên tập dữ liệu bản đồ trực tuyến duy nhất được triển khai tại Việt Nam
  • Đội ngũ nhân lực tài năng, kinh nghiệm thực tế chuyên sâu, chuyên nghiệp

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo