phan-mem-quet-3d

Bên cạnh các phần mềm quét 3D do nước ngoài phát triển thì tại Việt Nam lần đầu tiên triển khai nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu trắc địa trực tuyến tiện lợi cho khách hàng mang tên nền tảng Tracdiaso.

Tìm hiểu phần mềm quét 3D trực tuyến Tracdiaso

Phần mềm địa chất là một ứng dụng chuyên biệt dành cho việc lưu trữ, xử lý và trình bày dữ liệu địa chất. Dữ liệu này thường được thu thập thông qua các thiết bị đo địa chất đặc thù hoặc sử dụng công nghệ UAV / máy bay không người lái. Dữ liệu ghi nhận trong quá trình bay sẽ được nhập vào phần mềm, sau đó xử lý trên máy tính để tạo ra kết quả chuẩn dành cho người dùng. Công việc xử lý dữ liệu thô (dữ liệu gốc) được thực hiện tự động để tạo ra các bản đồ 2D, 3D và các bản vẽ kỹ thuật.

phan-mem-quet-3d
  • Tiến trình này thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian làm việc.
  • Công cụ phần mềm 3D này cung cấp khả năng lưu trữ, tạo bản đồ và đo đạc trực tuyến thông qua các ứng dụng và giao diện web, dễ dàng sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại di động và máy tính bảng.
  • Việc chia sẻ dữ liệu với đối tác hoặc khách hàng trở nên đơn giản và tiện lợi thông qua các thao tác đơn giản.
  • Phần mềm giúp giảm thiểu lỗi do người sử dụng gây ra, tăng tính khách quan và cải thiện độ tin cậy của dữ liệu.

Tại sao nên lựa chọn phần mềm xử lý và biên tập bản đồ online?

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện trực quan, dễ sử dụng và cho phép thực hiện các thao tác nhập ảnh, xử lý và tuỳ chỉnh hiển thị dữ liệu địa chất một cách dễ dàng.

Hiệu quả cao với chi phí hợp lý

Phần mềm thông minh đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý dữ liệu và cải thiện hiệu suất công việc, đồng thời giúp tiết kiệm nhiều chi phí so với cách xử lý dữ liệu địa chất truyền thống.

phan-mem-quet-3d

Trải nghiệm người dùng cá nhân hóa

Tạo trải nghiệm riêng cho khách hàng với tính năng bảo mật và xử lý thông tin độc lập. Từ việc nhập dữ liệu thô (Input) đến quá trình xử lý tự động tạo ra sản phẩm (Output), phần mềm đáp ứng mọi yêu cầu về đo đạc địa chất của từng khách hàng theo cách linh hoạt.

Dung lượng lưu trữ khổng lồ và tốc độ xử lý đáng kinh ngạc

Khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn cùng với tốc độ xử lý nhanh giúp giảm thiểu thời gian chờ giữa các giai đoạn đo đạc địa chất và hiển thị số hóa. Hệ thống thực hiện nhiệm vụ tái cấu trúc bằng cách tận dụng đồng thời nhiều card đồ họa, từ đó cải thiện hiệu quả công việc.

Chú trọng đến tiêu chuẩn đo đạc địa chất từ đầu

Tối ưu hóa mức độ chính xác của dữ liệu đầu ra bằng cách xây dựng đầy đủ các yếu tố quan trọng trong đo đạc địa chất: Điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm tra, tâm ảnh,…

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo