cac-phan-mem-mo-phong-3d

Các phần mềm mô phỏng 3D hiện nay được ứng dụng đa dạng với từng mục đích sử dụng của người dùng. Bên cạnh các phần mềm phổ biến như REVIT, Civil 3D, 3Ds MAX,.. Tracdiaso.com đã phát triển ra nền tảng biên tập bản đồ 2D, 3D thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

Các phần mềm hỗ trợ thiết kế 3D từ dữ liệu flycam

Hiện nay, sự quan tâm của các kiến trúc sư đang tập trung vào việc thiết kế dự án trên nền tảng 3D mang tính trực quan cao. Được hỗ trợ bởi công nghệ máy tính và sự phát triển của giải pháp quét 3D bằng Flycam, kiến trúc sư có khả năng hiện thực hóa thiết kế trên không gian 3D.

Mô hình 3D được tạo ra thông qua quá trình quét bằng thiết bị bay không người lái (UAV) – Flycam với mức độ chính xác 1:1 cao. Dữ liệu bao gồm các đặc điểm của độ cao, hình dạng mặt đất, và các đối tượng địa hình như vách đá, thác nước… được ghi nhận một cách chân thực.

cac-phan-mem-mo-phong-3d

Chính vì vậy, việc thiết kế của các kiến trúc sư trở nên chi tiết, logic và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Dưới đây là danh sách các phần mềm mô phỏng 3D sử dụng dữ liệu 3D từ quá trình quét bằng Flycam:

  • Phần mềm REVIT
  • Phần mềm Civil 3D
  • Phần mềm 3Ds MAX
  • Autodesk Inventor
  • Phần mềm Sketchup

Giới thiệu phần mềm mô phỏng 3D Tracdiaso

Hệ thống nền tảng Auto Timelapse được tạo ra để đáp ứng nhu cầu xử lý dữ liệu trắc địa của khách hàng thông qua một phần mềm trắc địa kỹ thuật số trực tuyến đã được nghiên cứu và phát triển. Mục tiêu của nền tảng này là cung cấp một môi trường lưu trữ và xử lý dữ liệu trực tuyến thân thiện với người dùng và hiệu quả cho đối tác và khách hàng.

Phần mềm trắc địa này tự động nhập dữ liệu thô từ máy bay khảo sát địa hình và thực hiện các tác vụ xử lý cơ bản một cách hoàn toàn tự động.

cac-phan-mem-mo-phong-3d

Nền tảng xử lý tự động này cung cấp mức giá hợp lý, chỉ từ 100.000 VND mỗi tháng, mức giá này khá thấp so với những gì nó mang lại.

  • Với dung lượng lưu trữ lớn lên đến 400 hình ảnh trên mỗi RAM 1GB và tốc độ xử lý nhanh, thời gian chờ giữa việc thực hiện phép đo và xuất kết quả kỹ thuật số được rút ngắn.
  • Hệ thống này thực hiện các tác vụ xử lý trên nhiều card đồ họa cùng một lúc, từ đó cải thiện hiệu quả của công việc.
  • Việc đạt được độ chính xác tối đa cho kết quả được thực hiện thông qua việc cấu hình đầy đủ tất cả các chức năng khảo sát cần thiết, bao gồm các điểm kiểm soát mặt đất (GCP), hệ thống PPK, điểm kiểm soát và trung tâm hình ảnh.
  • Hệ thống này cũng hỗ trợ việc chuyển đổi tọa độ bản đồ và mô hình sang hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau để tùy chỉnh trải nghiệm của người dùng, từ đó đảm bảo tính đa dạng và đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.
  • Hệ thống này cũng có khả năng hiểu người dùng thông qua việc đáp ứng các yêu cầu đầu ra khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng và tương tác.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo