cach-do-dien-tich-dat

Phần mềm bản đồ 2D với độ chi tiết và chính xác cao khu vực khảo sát được bay chụp từ flycam công nghệ mới. Cùng xem cách đo diện tích đất chi tiết và nhanh chóng ngay trên bản đồ đơn giản qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu phần mềm bản đồ 2D trực tuyến

Tracdiaso.com cung cấp một phần mềm đặc biệt chuyên nghiệp, tốc độ cao, và ít lỗi để lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa kỹ thuật số. Đây là nền tảng bản đồ số trực tuyến đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ mới để nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu của khách hàng và thực tế xã hội.

cach-do-dien-tich-dat

Một trong những điểm nổi bật của phần mềm là khả năng tự động xử lý dữ liệu thô từ nhiều nguồn như tâm ảnh, ảnh drone, điểm kiểm soát mặt đất (GCP), điểm PPK… và biến chúng thành các sản phẩm trắc địa chính xác và nhanh chóng. Cụ thể, phần mềm cho phép tạo bản đồ trắc địa 2D, mô hình 3D, và ảnh VR360, đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách hiệu quả.

  • Sản phẩm 2D là những bức ảnh có độ phân giải cao, cung cấp hiển thị chi tiết về hiện trạng của khu vực nghiên cứu.
  • Các công cụ trực tuyến đã được tích hợp sẵn, giúp bạn đo chiều dài và diện tích một cách chính xác, từ đó thống kê kích thước của các đối tượng địa lý và đo lường các thông số trên bản đồ của bạn.
  • Đây là một công cụ hữu hiệu để lập kế hoạch, cân đối hoặc kiểm soát việc sử dụng đất một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm còn tích hợp các lớp bản đồ nền từ các nhà cung cấp như Google, Apple, Bing,… giúp xác định vị trí chính xác của khu vực trên bản đồ quốc tế.

Đo đạc trực tuyến trên bản đồ 2D trắc địa

cach-do-dien-tich-dat

Với số lượng khách hàng ngày càng tăng trên nền tảng trắc địa, câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất là cách tối ưu hóa hiệu quả sử dụng các công cụ.

Với phần mềm bản đồ 2D trực tuyến, bạn có thể thực hiện những việc sau:

  • Đo đạc chính xác các thông số khoảng cách, diện tích ngay trên thiết bị thông minh của bạn.
  • Tiến hành đo đạc một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay tại nhà mà không cần phải tính toán bên ngoài tại thực địa.
  • Tiết kiệm chi phí với việc khảo sát trắc địa bằng Flycam, chỉ bằng 1/2 chi phí so với phương pháp khảo sát thông thường.
  • Nhờ vào phần mềm bản đồ 2D trực tuyến, việc đo đạc và tính toán các thông số trắc địa trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Cách đo diện tích đất chính xác ngay trên bản đồ 2D

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo