phan-mem-trac-dia

Phần mềm trắc địa số trực tuyến được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam phục vụ nhu cầu đo đạc và biên tập bản đồ online cho khách hàng. Nhanh chóng, thuận tiện và chính xác là những gì phần mềm mang lại.

Phần mềm trắc địa trực tuyến triển khai đầu tiên tại Việt Nam

Ở Việt Nam, Auto Timelapse là một hệ thống phần mềm trắc địa số mới được triển khai lần đầu nhằm cung cấp các dịch vụ xử lý dữ liệu trắc địa nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Phần mềm trắc địa đã được phát triển và nghiên cứu dựa trên yêu cầu xử lý dữ liệu trắc địa từ khách hàng. Auto Timelapse là một phần của hệ thống nền tảng được Tracdiaso.com nghiên cứu và phát triển, nhà cung cấp các giải pháp đo đạc trắc địa sử dụng công nghệ máy bay không người lái.

phan-mem-trac-dia

Phần mềm này thực hiện việc xử lý cơ bản các dữ liệu thu thập từ quá trình bay quét khảo sát thực địa và thực hiện việc xử lý dữ liệu tự động. Nó đã được sử dụng bởi khách hàng trong nhiều mục đích như khảo sát địa hình, đo đạc và lập kế hoạch địa chính.

Đối với việc sử dụng nền tảng xử lý dữ liệu tự động này, khách hàng sẽ phải trả một khoản phí, với mức phí rất hợp lý, chỉ từ 100.000đ/tháng.

Tính năng phần mềm trắc địa số Auto Timelapse

Tích hợp, xử lý và trực quan hóa dữ liệu trắc địa trực tuyến

Nền tảng của Tracdiaso.com cung cấp khả năng thu thập, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa trực tuyến. Người dùng có thể nhập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tiến hành xử lý và thấy kết quả trên bản đồ trực tuyến.

Tính toán và biên tập bản đồ

Nền tảng này cung cấp các công cụ và bản đồ dễ sử dụng. Người dùng có thể thực hiện các phép tính và chỉnh sửa bản đồ một cách dễ dàng, đảm bảo độ chính xác của các thông số địa hình.

phan-mem-trac-dia

Chia sẻ dữ liệu trắc địa

Nền tảng cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu trắc địa với các đối tác và khách hàng. Hệ thống cung cấp các cơ chế phân quyền và hạn chế chỉnh sửa, đảm bảo an toàn dữ liệu và kiểm soát quyền truy cập.

Xử lý dữ liệu từ chuyến bay

Nền tảng tự động xử lý dữ liệu thu thập từ quá trình bay quét, tạo ra các sản phẩm 2D, 3D với độ chính xác và chi tiết cao. Hỗ trợ tạo ra các bản đồ tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000, bản đồ địa hình, bản đồ địa chính và các sản phẩm khác để phục vụ các mục đích như quy hoạch, giải tỏa mặt bằng, san lấp và khảo sát.

Tracdiaso.com – Đơn vị cung cấp giải pháp máy bay không người lái chuyên nghiệp

Tracdiaso.com là một đơn vị sử dụng công nghệ Flycam tiên tiến để thực hiện khảo sát địa hình và quét vật thể, tạo ra các mô hình 3D với độ chính xác cao. Tracdiaso.com đã đồng hành cùng nhiều dự án khảo sát và tái hiện di tích lịch sử, giúp chuyển đổi vật thể thực sang mô hình số một cách chính xác.

Bằng cách sử dụng công nghệ máy bay không người lái và phương pháp quét 3D không tiếp xúc, Tracdiaso.com có khả năng thu thập thông tin từ nhiều góc độ khác nhau để tạo ra các mô hình 3D với độ chính xác cực kỳ cao.

Sử dụng flycam đã giúp Tracdiaso.com thu thập dữ liệu không tiếp xúc từ nhiều góc độ một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo tính chính xác và chi tiết của mô hình 3D. Ứng dụng này có ý nghĩa quan trọng trong việc nghiên cứu, bảo tồn và trình bày các di tích lịch sử, công trình kiến ​​trúc và cảnh quan địa lý.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo