Những phần mềm đo khoảng cách trên điện thoại đã ra đời nhằm cung cấp cho người dùng một công cụ đơn giản và thuận tiện để đo lường khoảng cách giữa các điểm. Cùng Tracdiaso.com tìm hiểu một vài phần mềm đo khoảng cách phổ biến trên điện thoại qua bài viết sau đây.

phan-mem-do-khoang-cach

Phần mềm đo khoảng cách Smart Tools

Smart Tools là một ứng dụng phổ biến cung cấp chức năng đo khoảng cách trên điện thoại di động. Với tích hợp 5 bộ thước và 15 công cụ đo khác nhau, Smart Tools cho phép người dùng đo lường nhiều thông số khác nhau bao gồm chiều dài, chiều rộng, góc, âm thanh, và nhiều hơn nữa.

Ứng dụng Smart Tools hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS, giúp người dùng trên cả hai nền tảng có thể sử dụng ứng dụng này để đo khoảng cách một cách dễ dàng và tiện lợi. Điều này làm cho Smart Tools trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc đo khoảng cách trên điện thoại di động.

Tuy nhiên, để sử dụng Smart Tools hoặc bất kỳ ứng dụng đo khoảng cách nào khác, hãy lưu ý rằng độ chính xác của kết quả đo phụ thuộc vào cảm biến và điều kiện môi trường của thiết bị di động.

phan-mem-do-khoang-cach

Phần mềm đo khoảng cách EasyMeasure

Ứng dụng này hoạt động dựa trên nguyên lý tính toán chiều cao của camera từ mặt đất và góc tạo bởi hai đường thẳng kết hợp với hệ thống cảm biến.

Tương tự như các phần mềm khác, bạn có thể tải ứng dụng này trên cả điện thoại iPhone và Android.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Hướng điện thoại của bạn đến đối tượng cần đo, và ứng dụng sẽ hiển thị khoảng cách giữa bạn và đối tượng đó.

2. EasyMeasure cũng cho phép bạn đo chiều cao của những người xung quanh.

3. Ứng dụng này cũng hữu ích trong việc chơi golf. Bạn có thể chia sẻ kết quả đo qua Facebook, Twitter, email hoặc lưu lại bằng cách chụp màn hình.

4. Trong trường hợp môi trường quá tối, bạn có thể sử dụng đèn pin để có kết quả chính xác hơn.

5. Tóm lại, EasyMeasure là một ứng dụng tuyệt vời có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Với EasyMeasure, việc đo khoảng cách trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

phan-mem-do-khoang-cach

Phần mềm đo khoảng cách AR MeasureKit trên Iphone

AR MeasureKit là một phần mềm tuyệt vời để đo khoảng cách bằng điện thoại, đặc biệt dành cho hệ điều hành iOS. Điểm mạnh của ứng dụng này là sử dụng công nghệ AR để đo trong không gian thực. AR MeasureKit có thể đo bất cứ thứ gì bạn muốn bằng thước đo.

Tuy giao diện của ứng dụng không được thiết kế đẹp mắt và chỉ hỗ trợ trên các phiên bản iPhone từ 6s trở lên, nhưng đó là nhược điểm duy nhất.

Cách sử dụng AR MeasureKit khá đơn giản. Nếu bạn muốn đo chiều dài của một đối tượng, bạn chỉ cần di chuyển camera đến điểm bắt đầu của đối tượng để ứng dụng nhận dạng vị trí. Khi AR MeasureKit hiển thị dấu chấm, đó là dấu hiệu rằng nó đã nhận dạng xong và bạn có thể đánh dấu điểm bắt đầu. Sau đó, bạn di chuyển đến điểm cuối và nhấn vào vị trí cần đo để xem kết quả.

Nếu bạn muốn đo đường gấp khúc, bạn có thể kích hoạt chế độ “Chaining Mode” trong tùy chọn của công cụ “Ruler”. Ở chế độ này, mỗi lần bạn nhấp vào màn hình, ứng dụng sẽ tạo một điểm dừng trong quá trình đo.

Tóm lại, AR MeasureKit là một ứng dụng hữu ích cho việc đo khoảng cách bằng điện thoại, đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AR để đo trong không gian thực.

phan-mem-do-khoang-cach

Phần mềm đo khoảng cách Measure

Measure là một ứng dụng được phát hành bởi Google dành riêng cho hệ điều hành Android. Chức năng chính của ứng dụng này là đo lường khoảng cách, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của các vật thể trên mặt phẳng. Với giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng, người dùng chỉ cần sử dụng camera của điện thoại để có thể đo khoảng cách một cách chính xác mà không cần sử dụng thước dây hoặc các dụng cụ đo đạc khác.

Measure cũng cung cấp tính năng chụp ảnh và sao chép các số liệu đo để người dùng có thể gửi chúng qua email hoặc tin nhắn văn bản một cách dễ dàng.

Với Measure, người dùng có thể thực hiện các công việc đo lường một cách thuận tiện và nhanh chóng chỉ bằng việc sử dụng điện thoại di động của mình.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo