scan-3d-app

Phần mềm scan 3D app tạo mô hình từ chụp không ảnh bằng flycam, giúp xử lý các dữ liệu từ quá trình bay quét nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các phương truyền thống khác.

Tại sao nên ứng dụng scan 3D bằng flycam?

Công nghệ scan 3D bằng flycam (hay còn gọi là máy bay không người lái – UAV) mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm so với các phương pháp quét 3D truyền thống. Dưới đây là những lý do nên ứng dụng scan 3D bằng flycam:

Tăng tốc độ quá trình quét: Flycam cho phép thu thập dữ liệu 3D một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn so với phương pháp quét 3D bằng tay hoặc các thiết bị di động khác.

Độ chính xác và chi tiết cao: Flycam được trang bị các cảm biến cao cấp, giúp thu thập dữ liệu 3D chính xác và chi tiết hơn so với các phương pháp quét truyền thống.

scan-3d-app

Tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nguồn lực: Sử dụng Drone cho phép thu thập dữ liệu 3D trong những khu vực khó tiếp cận hoặc nguy hiểm mà không cần đến nhân lực và thiết bị đắt tiền.

Cải thiện an toàn và đảm bảo tính bền vững: Sử dụng UAV cho phép quét 3D hiện trạng mà không làm ảnh hưởng đến môi trường và tài sản. Đồng thời giảm thiểu rủi ro cho nhân viên và tài sản trong quá trình thu thập dữ liệu.

Ứng dụng đa dạng: Flycam có thể được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau như xây dựng, kiến trúc, năng lượng, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Các phần mềm scan 3D từ chụp không ảnh

  • Agisoft Photoscan

Agisoft Photoscan là tiêu chuẩn công nghiệp cho số hóa 3D. Điều này là do tính tiên phong và tính thực tế. Phần mềm cung cấp nhiều chức năng hấp dẫn: dữ liệu đám mây điểm, phép đo, kết cấu,.. Agisoft có rất nhiều ứng dụng đáp ứng nhu cầu cá nhân cho các dịch vụ quét 3D chuyên nghiệp.

  • 3DF Zephyr

Phần mềm rất dễ sử dụng, đặc biệt có bản miễn phí, các chức năng không thua gì Agisoft.

  • Autodesk 123D Catch

123D Catch là một phần của hệ sinh thái Autodesk. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí và có phiên bản dành cho thiết bị di động.

  • Visual SFM

Phần mềm tái tạo lại đối tượng bằng cách kiểm tra sự khác biệt từ các bản ghi chuyển động.

  • Colmap

Đây cũng là một dạng phần mềm kết hợp các nguyên tắc của Cấu trúc từ chuyển động và Âm thanh nổi đa góc nhìn (MVS). Bạn có thể điều khiển phần mềm theo hai cách: giao diện đồ họa và dòng lệnh.

  • Autodesk ReCap Pro

Là phần mềm sao chụp 3D được phát triển bởi Autodesk. Cho phép tái tạo mô hình một cách chuyên nghiệp, các tính năng ngang ngửa Agisoft và 3DF Zephyr

  • Contextcapture

Context Capture (trước đây tên là Acute 3D) được phát triển bởi Acute3D. Acute3D tạo ra phần mềm số hóa vật thể 3D một cách dễ dàng nhất.

Phần mềm scan 3D app phát triển bởi Tracdiaso.com

Auto Timelapse là phần mềm scan 3D app hỗ trợ khảo sát địa hình và xác định ranh giới địa chính bằng cách thực hiện xử lý tự động dữ liệu thô từ các chuyến bay khảo sát bằng flycam. Với tốc độ xử lý và lưu trữ ấn tượng lên đến 400 hình ảnh/RAM 1GB, phần mềm giúp giảm thời gian chờ đợi giữa các phép đo và kết xuất kỹ thuật số. Hệ thống của phần mềm sử dụng nhiều card đồ họa để tối đa hóa hiệu suất làm việc. 

scan-3d-app

Để đạt được độ chính xác cao nhất, phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng khảo sát chính như điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm soát và trung tâm hình ảnh. Với khả năng chuyển đổi tọa độ bản đồ và hình thành hơn 8500 hệ tọa độ khác nhau, phần mềm Auto Timelapse cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống hiểu người dùng thông qua các yêu cầu đầu ra khác nhau.

Tracdiaso.com cung cấp dịch vụ khảo sát bằng máy bay không người lái chuyên nghiệp và hệ thống nền tảng dữ liệu trực tuyến giúp bạn nhanh chóng xử lý dữ liệu từ các chuyến bay quét của mình. Chụp ảnh trên không không bị ảnh hưởng bởi các đám mây thường gặp trong ảnh vệ tinh. Các thuật toán xử lý ảnh bay không người lái cũng được cập nhật và phát triển liên tục nên kết quả thu được có độ chính xác cao (đến 5 cm).

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo