lap-ban-do-3d-truc-tuyen

Lập bản đồ 3D trực tuyến nhanh chóng và đơn giản ngay trên phần mềm. Dữ liệu thu về từ quá trình bay quét được tự động xử lý và chuyển thành các sản phẩm bản đồ 2D, bản đồ 3D, ảnh VR360,.. tuỳ theo yêu cầu khách hàng.

Lập bản đồ 3D trực tuyến 

Lập bản đồ 3D trực tuyến là quá trình tạo ra một bản đồ ba chiều động có thể được truy cập và tương tác trực tuyến thông qua Internet. Bản đồ 3D trực tuyến thường được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ phần mềm đồ họa máy tính hoặc các nền tảng bản đồ trực tuyến, cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các bản đồ 3D của họ.

lap-ban-do-3d-truc-tuyen

Để lập bản đồ 3D trực tuyến, các bước cơ bản sau đây có thể được thực hiện:

  • Thu thập dữ liệu: Bao gồm dữ liệu địa lý, hình ảnh, video hoặc mô hình 3D được thu thập từ các nguồn khác nhau như Google Earth, Bing Maps, OpenStreetMap hoặc các nguồn dữ liệu địa lý khác.
  • Tiền xử lý dữ liệu: Dữ liệu được xử lý và định dạng để tạo ra một mô hình 3D.
  • Tạo bản đồ: Mô hình 3D được sử dụng để tạo ra bản đồ 3D trực tuyến, bao gồm địa hình, các cấu trúc và đối tượng khác được hiển thị trên bản đồ.
  • Tích hợp thông tin bổ sung: Thông tin bổ sung như hình ảnh, video, âm thanh, hoặc thông tin địa lý khác có thể được tích hợp vào bản đồ 3D để cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về khu vực được bản đồ hóa.
  • Đăng tải trực tuyến: Bản đồ 3D được đăng tải trực tuyến và người dùng có thể truy cập và tương tác với bản đồ thông qua Internet.

Nền tảng 3D trực tuyến có điểm gì vượt trội?

lap-ban-do-3d-truc-tuyen

Là phần mềm thực hiện xử lý cơ bản, nhập dữ liệu thô từ các chuyến bay khảo sát địa hình, thực hiện xử lý tự động. Phần mềm trắc địa Auto Timelapse phù hợp cho mục đích khảo sát địa hình, xác định ranh giới địa chính, khảo sát và lập kế hoạch.

  • Tốc độ xử lý và lưu trữ đáng kinh ngạc lên đến 400 hình ảnh/RAM 1GB giúp giảm thời gian chờ đợi giữa các phép đo và kết xuất kỹ thuật số.
  • Hệ thống sẽ thực hiện các tác vụ khôi phục trên nhiều card đồ họa để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Tối đa hóa độ chính xác đầu ra bằng cách định cấu hình đầy đủ tất cả các tính năng khảo sát chính như điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm soát và trung tâm hình ảnh.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách chuyển đổi tọa độ bản đồ và hình thành hơn 8500 hệ tọa độ khác nhau.
  • Hệ thống hiểu người dùng thông qua các yêu cầu đầu ra khác nhau.

Đơn vị cung cấp dịch vụ bay quét 3D và phần mềm bản đồ trực tuyến

Công ty Tracdiaso.com là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bay không người lái khảo sát nổi tiếng và chất lượng tại Việt Nam. Tracdiaso.com có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

lap-ban-do-3d-truc-tuyen

Gói khảo sát địa hình của Tracdiaso.com được thiết kế toàn diện và linh hoạt đáp ứng nhu cầu đánh giá hiện trạng và thiết kế công trình của khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Mô hình 2D: Được tạo với độ nét cao, hữu ích cho địa lý, đo kích thước của cây cối, đá, đo ranh giới đất đai và kiểm tra kích thước của nhà cửa, đường xá, v.v.
  • 3D Model: Mô hình trực quan xác định chiều cao của đối tượng trên bản đồ, 3D giúp kiến ​​trúc sư vẽ thiết kế trực tiếp trên bản đồ 3D scan.
  • Bản vẽ 1/500: Phục vụ công tác khảo sát, thiết kế, san nền, tính toán hoặc trình duyệt quy hoạch đào đắp.
  • VR360: Cung cấp hình ảnh và video để truyền thông hiệu quả, view tổng quát dự án

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo