Khảo sát địa hình 3D online thông qua nền tảng trắc địa số hiện đại, phục vụ phục vụ việc đánh giá hiện trạng, quy hoạch và lên phương án thiết kế xây dựng. Cùng Tracdiaso.com khám phá chi tiết về giải pháp này qua bài viết sau.

3d-online

Quét 3D online hiện trạng bằng Flycam

Bạn đang cần đo lường và thu thập dữ liệu chính xác. Tuy nhiên, đội ngũ nhân sự không thể đảm bảo những yêu cầu này. Hay cơ sở vật chất không đủ hiện đại để kịp tiến độ đề ra. Do đó, dịch vụ khảo sát địa hình bằng máy bay không người lái là một giải pháp tuyệt vời cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Chỉ với máy bay không người lái và con người trên mặt đất, chúng ta mới có thể nhanh chóng nhận được kết quả chính xác trong khi vẫn giữ được tiến độ. Điều này thậm chí còn dễ dàng hơn so với các phương pháp khảo sát truyền thống, đặc biệt đối với các công việc lớn và địa hình phức tạp. 

Thông qua việc thu thập dữ liệu chỉnh sửa sản phẩm bản đồ 3D thu được trong quá trình quét, nó cũng có thể giúp các nhà thiết kế vận hành và lên kế hoạch một cách toàn diện và chi tiết nhất.

Sản phẩm kết quả cho công việc lập kế hoạch và thiết kế trực quan

– Mô hình 2D: Độ nét cao giúp thống kê địa vật, đo đạc kích thước cây, đá, đo đạc ranh giới đất và kiểm tra kích thước của nhà cửa, đường xá,…

– Mô hình 3D: Mô hình trực quan giúp xác định được chiều cao của vật thể trên bản đồ, 3D sẽ giúp các kiến trúc sư vẽ trực tiếp thiết kế của mình lên bản 3D hiện trạng đã quét ra

– Bản vẽ 1/500: Phục vụ công tác đo đạc, thiết kế, san lấp, tính toán đào đắp hay nộp quy hoạch

– VR360: Cung cấp những hình ảnh, video phục vụ hiệu quả truyền thông và đánh giá view tổng thể

– Nền tảng trên app, web tối ưu hóa giúp xem trực tuyến và biên tập online

3d-online

Nền tảng khảo sát 3D online

Tracdiaso.com cung cấp hệ thống phần mềm trắc địa trực tuyến đáp ứng nhu cầu lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa. Việc tích hợp trên nền tảng Auto Timelapse có lợi thế lớn so với các phần mềm chỉnh sửa mặt đất khác trên thị trường. Công cụ đầu tiên tại Việt Nam mang đến giải pháp khảo sát trực tuyến tích hợp thông minh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời nâng cao độ chính xác của dữ liệu

  • Dung lượng lưu trữ lớn lên đến 400 hình ảnh/RAM 1 GB và tốc độ xử lý giúp giảm thời gian chờ đợi giữa phép đo và màn hình kỹ thuật số.
  • Hệ thống sử dụng nhiều card đồ họa để thực hiện các tác vụ xây dựng lại đồng thời tăng năng suất.
  • Tối ưu hóa độ chính xác của dữ liệu đầu ra với cấu hình đầy đủ tất cả các chức năng khảo sát:
  • điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm soát, trung tâm hình ảnh, v.v.
  • Tùy chỉnh trải nghiệm của từng khách hàng để phù hợp với nhu cầu của họ bằng cách chuyển đổi tọa độ bản đồ và mô hình sang hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau. 

Tạo mô hình 3D online trên hệ thống nền tảng trắc địa số

  • Sản phẩm 3D sẽ ghi lại chính xác mọi góc độ và đặc điểm của địa hình, địa vật trên khu vực khảo sát bao gồm nhà cửa, cây cối, đường điện, hay những công trình kiến trúc….
  • Tư liệu 3D là công cụ hiệu quả phục vụ công tác đánh giá mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế và khảo sát từ xa những khu vực có địa hình phức tạp.
  • Khách hàng dễ dàng tiếp cận và thực hiện đo đạc được mọi thông số ở bất kỳ nơi đâu thông qua máy tính hoặc thiết bị điện thoại thông minh.
  • Tích hợp sản phẩm 3D với các bản đồ nền của tất cả các hãng bản đồ số trên toàn thế giới, phục vụ xác định vị trí tương đối trên bản đồ quốc tế.
3d-online

Đơn vị cung cấp dịch vụ khảo sát 3D online chính xác, tiết kiệm

Tracdiaso.com  mang đến gói khảo sát địa hình – Scan 3D bằng Flycam, khách hàng sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm trắc địa phục vụ việc đánh giá hiện trạng, quy hoạch và lên phương án thiết kế xây dựng

– Sản phẩm 2D: Độ nét cao giúp thống kê địa vật, đo kích thước cây, đá, đo ranh giới đất và kiểm tra kích thước nhà cửa, đường xá

– Sản phẩm 3D:  Chi tiết giúp xác định chiều cao của vật thể trên bản đồ, 3D giúp các kiến trúc sư có thể vẽ trực tiếp thiết kế lên bản 3D hiện trạng đã quét ra

– Bản vẽ 1/500: Phục vụ công tác đo đạc, thiết kế, san lấp, tính toán đào đắp hoặc nộp quy hoạch

– VR360: Video, hình ảnh phục vụ truyền thông, marketing và lưu giữ dữ liệu dự án

– Nền tảng trên app, web giúp xem trực tuyến, đo đạc trực tuyến, chia sẻ trực tuyến ngay trên điện thoại, máy tính

Chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và thái độ chuyên nghiệp nhất, cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm với tiêu chí Chính xác – Tiết kiệm – Nhanh chóng!

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo