ban-do-3d

Tracdiaso.com cung cấp nền tảng trắc địa trực tuyến tiện ích, hiển thị bản đồ 3D trực quan với độ chính xác cao nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về hệ thống nền tảng này và cách sử dụng qua bài viết sau đây.

ban-do-3d

Dịch vụ trắc địa trực tuyến, biên tập bản đồ 3D online

Tracdiaso.com là một trong những công ty tiên phong trong cả nước trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ UAV phục vụ khảo sát trắc địa. Các gói giải pháp nhắm mục tiêu chúng tôi cung cấp cho khách hàng được thiết kế hướng đến sự chuyên nghiệp và uy tín.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp sử dụng drone như scan 2D, scan 3D hiện trạng, khảo sát mặt bằng, phục vụ công tác bóc tách khối lượng, san lấp mặt bằng,…. Đạt độ chính xác cao, gần như tuyệt đối trên nền tảng phần mềm hỗ trợ được chuẩn hóa phục vụ công tác địa chính, quy hoạch, phân loại hay phê duyệt quy hoạch, xây dựng, cắm mốc,…

ban-do-3d

Hệ thống nền tảng trắc địa trực tuyến xử lý bản đồ 3D nhanh chóng

Tracdiaso.com cung cấp một hệ thống phần mềm trực tuyến để truy xuất, phân tích và trình bày các hình ảnh kỹ thuật số.

Dung lượng bộ nhớ cao với khả năng lưu trữ lên đến 400 hình ảnh/1 GB RAM1 giúp giảm thời gian chờ đợi giữa mỗi lần đo và màn hình kỹ thuật số.

Hệ thống sẽ thực hiện các thao tác khôi phục đồng thời trên nhiều nền tảng để cải thiện hiệu suất máy tính.

Tối đa hóa độ chính xác của những kết quả tìm kiếm của bạn bằng cách chọn cấu hình đầy đủ các công cụ đo lường cần thiết, chẳng hạn như trạm điều khiển mặt đất (GCP), PPK, điểm truy cập và trung tâm dữ liệu.

Tùy chỉnh trải nghiệm của mỗi người để phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách sửa đổi vị trí địa lý và mẫu cho hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau. Hệ thống hiểu người dùng với các nhu cầu nghiên cứu khác nhau. 

ban-do-3d

Tích hợp đa nền tảng trên nhiều ứng dụng

Nền tảng trắc địa Tracdiaso.com được xây dựng trên nền tảng di động và có thể được tích hợp với cả nền tảng web autotimelapse.com và ứng dụng trên điện thoại thông minh linh hoạt.

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng của hệ thống nền tảng lưu trữ dữ liệu Auto Timelapse giúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần tìm hiểu về các kỹ thuật mới. Đó là tính năng đơn giản nhưng đầy đủ các thao tác cho phép người dùng quản lý dữ liệu chi tiết nhất.

Xử lý dữ liệu địa lý thô bằng các công nghệ hiện đại

Hệ thống nền tảng Auto Timelapse giúp người dùng biến dữ liệu thô này thành các sản phẩm được sử dụng trong lĩnh vực này. Các ứng dụng mới đáng chú ý bao gồm bản đồ địa hình 2D, mô hình 3D, thực tế ảo VR360 và bản đồ tỷ lệ. Các sản phẩm này hoạt động như một cơ sở dữ liệu để tạo điều kiện nghiên cứu và phân tích các điều kiện địa hình, đưa ra dự đoán cho kế hoạch sản xuất, ra quyết định, v.v.

Công cụ đo lường và tính toán

Việc áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới để chuyển đổi dữ liệu thô của các cuộc khảo sát này thành các sản phẩm sẽ chính xác hơn so với các công cụ phân tích địa hình truyền thống. Người dùng có thể truy cập, theo dõi và tương tác nhanh chóng và dễ dàng với các công cụ này: Đo diện tích và thể tích Đo chiều sâu, chiều rộng và chiều cao, v.v. 

Cách xem bản đồ 3D đơn giản trên điện thoại

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo