xem-3d-tren-dien-thoai

Với công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các phần mềm phục vụ lĩnh vực trắc địa ra đời với những tính năng vượt trội giúp con người thực hiện các công việc đo đạc được thuận tiện hơn. Phần mềm xem 3D trên điện thoại đang được khách hàng ưa chuộng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm 3D Autocad trên điện thoại

Với phần mềm AutoCad không còn là xa lạ gì với những người làm trắc địa, xây dựng. Là một trong những phần mềm vẽ 3D trên điện thoại tốt nhất và có lượng người dùng đông đảo. Thoạt nhìn, giao diện người dùng giống với AutoCad trên máy tính của bạn. Cách bố trí và sắp xếp các chức năng cũng rất thuận tiện và dễ vận hành.

xem-3d-tren-dien-thoai

Bạn có thể tải xuống miễn phí để dùng thử, sau đó trả 79,99 đô la để tận hưởng tất cả các tính năng của nó. AutoCad Mobile có nhiều công cụ thiết kế, bao gồm: Chọn kích thước bản vẽ và tạo khối, đường, v.v. để thiết kế mô hình của bạn và làm việc với nó dễ dàng hơn. 

Ngoài các tính năng thiết kế, AutoCAD – DWG Viewer & Editor có thêm các tính năng sao lưu và quản lý dữ liệu. Các tệp 3D được tải lên đám mây để lưu trữ sau khi thiết kế hoàn tất. Nó cũng đặt các tệp 3D trong vùng lưu trữ để tìm kiếm nhanh hơn. Ứng dụng này cũng có thể hoạt động với Google Drive và Dropbox để tải tệp lên. Dung lượng lưu trữ của thiết bị bị giảm.

App trắc địa trên điện thoại – Phần mềm trắc địa số Auto Timelapse

Tại Việt Nam, lần đầu tiên triển khai hệ thống phần mềm trắc địa số Auto Timelapse phục vụ khách hàng xử lý các dữ liệu nhanh chóng và thuận tiện.

Phần mềm trắc địa kỹ thuật số tích hợp trên hệ thống nền tảng Auto Timelapse được nghiên cứu và phát triển dựa trên các yêu cầu xử lý dữ liệu trắc địa khách hàng. Đây là nền tảng được nghiên cứu và phát triển bởi Tracdiaso.com, nhà cung cấp các giải pháp đo đạc trắc địa bằng công nghệ mới máy bay không người lái.

xem-3d-tren-dien-thoai

Là phần mềm thực hiện xử lý cơ bản các dữ liệu thô từ quá trình bay quét khảo sát thực địa và thực hiện xử lý dữ liệu tự động. Phần mềm được khách hàng sử dụng trong nhiều mục đích khảo sát địa hình, đo đạc và lập kế hoạch địa chính.

Nền tảng xử lý dữ liệu tự động sẽ tính phí cho khách hàng với mức phí rẻ nhất chỉ từ 100.000đ/tháng.

.

Những thách thức truyền thống trong việc quản lý dữ liệu trắc địa và bản vẽ kỹ thuậtTiện ích nền tảng lưu trữ và hiển thị dữ liệu số Tracdiaso.com
Thiết kế đòi hỏi máy móc rất tiên tiếnTự động xử lý dữ liệu thô (dữ liệu đo đạc) thành bản đồ 2D, 3D và bản vẽ kỹ thuật
Vẽ cần có nhiều thời gianNhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian
Yêu cầu tài liệu hướng dẫn mở rộngCác công cụ phần mềm khảo sát, lập bản đồ và tài liệu trực tuyến được tích hợp vào các ứng dụng và nền tảng web để dễ dàng sử dụng trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng).
Quá trình trao đổi dữ liệu chậm và bất tiện
Chia sẻ dữ liệu dễ dàng và thuận tiện với các đối tác khách hàng
Độ chính xác là tương đối và sai lầm là không thể tránh khỏiGiảm lỗi của người vận hành, cải thiện tính khách quan và độ tin cậy

Các giải pháp khảo sát và lập bản đồ kỹ thuật số rất trực quan cho thiết kế quy hoạch.

  • Bản đồ 3D trực tuyến
  • Bản đồ 2D trực tuyến
  • bản đồ địa hình tỷ lệ 1/1000; 1/2000; 1/500 và báo cáo khảo sát địa hình
  • Mô hình 3D theo yêu cầu bổ sung
  • Thực tế ảo tương tác video VR360
  • Ứng dụng nền tảng, web, hiển thị dữ liệu kỹ thuật số trực tuyến, tương tác trực tuyến
  • Hỗ trợ thiết kế kế hoạch trực tuyến trên toàn thế giới
xem-3d-tren-dien-thoai

Đo diện tích đất trên điện thoại – Xem 3D trên điện thoại

Các công cụ đo đạc được tích hợp trên phần mềm thực hiện các công việc đo đạc chiều dài, diện tích bề mặt hay thể tích vật thể một cách đơn giản. 

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo