xem-3d-tren-dien-thoai

Xem 3D trên điện thoại qua phần mềm trắc địa số trực tuyến Auto Timelapse được nhiều khách hàng lựa chọn. Công cụ tích hợp đa dạng vơi đầy đủ các tính năng như đo chiều dài, khoảng cách, diện tích, thể tích,… tùy theo nhu cầu khách hàng. 

Phần mềm trắc địa trên điện thoại

Phần mềm trắc địa là phần mềm chuyên dùng để thu thập, phân tích và hiển thị số liệu trắc địa. Dữ liệu thu thập được đo bằng các thiết bị đo chuyên dụng hoặc công nghệ UAV/UAV. Dữ liệu đo được tải vào ứng dụng. Nó cũng được thực hiện trên máy để cung cấp kết quả chính xác cho người dùng.

xem-3d-tren-dien-thoai

Phần mềm giúp người dùng thực hiện nhanh chóng các phép tính và so sánh. Tiện lợi hơn so với phần mềm chỉ sử dụng các phương pháp truyền thống (tính toán bằng máy, đo đạc, vẽ đồ thị)

  • Tích hợp đa dạng nền tảng trên nhiều ứng dụng: Nền tảng được tích hợp nhiều trên app-web của các thiết bị điện thoại, máy tính, có thể sử dụng ở bất cứ đâu khi có kết nối internet.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng: thiết kế thân thiện giúp người dùng dễ dàng điều hướng mà không cần biết đến nhiều kỹ thuật mới.
  • Xử lý dữ liệu thô với công nghệ hiện đại: Các dữ liệu thô khi được đưa vào ứng dụng sẽ được tự động xử lý thành các sản phẩm 2D, 3D, VR 360 tùy theo nhu cầu khách hàng.
  • Công cụ đo lường tính toán: Việc áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới để chuyển số liệu thô của những cuộc khảo sát này thành các sản phẩm sẽ có độ chính xác cao hơn so với các công cụ phân tích địa hình truyền thống.

Ưu điểm nổi bật Phần mềm 3D trên điện thoại

Nhanh chóng và chính xác

Nếu như cách làm việc với dữ liệu địa lý truyền thống là vẽ thủ công, tính toán và đo đạc các thông số thì phần mềm có các công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tự động hóa quá trình thành lập bản đồ. Số hóa dữ liệu địa lý còn cho phép người dùng cập nhật dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết, tránh thất thoát. Phần mềm này giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và hơn hết là chi phí.

Trao đổi dữ liệu dễ dàng

Chia sẻ dữ liệu như dữ liệu khảo sát dễ dàng hơn và nhanh hơn với chương trình này. Đặc biệt, hệ thống ứng dụng này cho phép bất cứ ai có kết nối Internet đều có thể đọc các tin tức trong khi trao đổi.

Chính xác và an toàn

Phương pháp xử lý số liệu cũ có độ chính xác trung bình và không tránh khỏi sai sót. Sử dụng phần mềm tiện ích GIS để hạn chế sai sót dữ liệu.

xem-3d-tren-dien-thoai

Không yêu cầu máy tính cấu hình cao

Với sự phát triển của công nghệ xử lý dữ liệu hiện đại, yêu cầu cấu hình của nhiều bản vẽ kỹ thuật là rất cao. Với ứng dụng này, thiết bị của bạn không phải phụ thuộc quá nhiều vào hệ điều hành. Công cụ hữu ích giúp bạn quản lý, đo đạc và lập bản đồ trực tuyến này sẽ dễ dàng tương thích với nền tảng web của ứng dụng. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Phần mềm trắc địa trực tuyến 3D trên Tracdiaso.com

xem-3d-tren-dien-thoai

Tracdiaso.com cung cấp các hệ thống phần mềm trực tuyến để phục hồi, phân tích và trình bày hình ảnh kỹ thuật số.

Dung lượng bộ nhớ cao có khả năng lưu trữ lên đến 400 hình ảnh/1 GB RAM  giúp rút ngắn thời gian chờ đợi giữa mỗi lần đo và hiển thị kỹ thuật số.

Hệ thống thực hiện các hoạt động khôi phục trên nhiều card đồ họa cùng lúc để cải thiện hiệu suất của máy tính.

Tối đa hóa độ chính xác của kết quả tìm kiếm của bạn bằng cách chọn cấu hình đầy đủ các công cụ khảo sát cần thiết như Trạm điều khiển mặt đất (GCP), PPK, Điểm truy cập và Trung tâm dữ liệu.

Cá nhân hóa trải nghiệm của mọi người theo yêu cầu của bạn bằng cách thay đổi vị trí địa lý và mô hình từ hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau. Hệ thống thấu hiểu người dùng với các nhu cầu tìm kiếm khác nhau.

Hướng dẫn xem 3D trên điện thoại

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo