scan-3d-ha-noi

Công nghệ scan 3D hiện nay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, cho thấy được tiềm năng phát triển cũng như những lợi ích đột phá mà công nghệ này mang lại. Giúp khách hàng xử lý đa dạng các sản phẩm và tiết kiệm chi phí nhất.

Scan công trình bằng flycam

Scan 3D, còn được gọi là quét 3D, là quá trình phân tích một đối tượng hoặc môi trường trong thế giới thực của nó để thu thập dữ liệu về hình dạng và diện mạo của đối tượng cũng như môi trường của nó (màu sắc, kết cấu và các dữ liệu khác). Sau đó chuyển sang mô hình kỹ thuật số với độ chính xác rất cao (sai số 0,02 mm). Sau khi quét/quét 3D, thu được dữ liệu 3D ở định dạng OBJ, STL, đám mây điểm và các định dạng khác.

Hiện trạng của công nghệ quét 3D có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong các lĩnh vực kiến ​​trúc, xây dựng, giao thông vận tải, giám sát và kiểm tra. Mang lại hiệu quả tốt nhất và không ngừng tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Các đối tượng được quét rất chính xác và được ghi lại dưới dạng các đám mây điểm. Đây là một đám mây điểm đại diện cho hình dạng và trạng thái tổng thể của đối tượng.

Quét 3D, kết hợp giữa tính chính xác và tính khách quan, đang được đẩy mạnh trong xây dựng, đặc biệt là trong đo đạc, xây dựng, bảo trì và quản lý các hệ thống giao thông như đường bộ, cầu, công trình phụ trợ hay công việc phục hồi và đánh giá hiện trạng công trình.

scan-3d

Quét 3D công trình Hà Nội ứng dụng trong các lĩnh vực nào?

Trên thị trường Hà Nội các xu hướng sử dụng công nghệ scan 3D đang được ưa chuộng và đẩy mạnh rộng rãi. Khi mà có thể giúp cho người dùng trực tiếp tương tác với hình ảnh 3D sống động, sắc nét và chân thực nhất. Chính vì vậy công nghệ này được ưa chuộng nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dịch vụ scan 3D Phòng trưng bày, Showroom

Vì showroom cần mở cửa hoạt động liên tục các ngày nên các chủ cửa hàng chi rất nhiều tiền cho điện, nước và thuê nhân viên. Các giải pháp quét 3D của phòng trưng bày giúp các phòng trưng bày hoạt động tự do, tiếp cận khách hàng qua internet và tăng cơ hội bán hàng cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Dịch vụ scan 3D nhà xưởng

Dịch vụ scan 3D nhà xưởng hay còn gọi là nhà xưởng tương tác thông minh đang là xu hướng marketing cho các ứng dụng nhà xưởng quy mô lớn trên cả nước. Tái hiện chân thực và sống động toàn cảnh nhà máy, tích hợp một số chức năng thiết thực như tham quan ảo, thu hút đầu tư và tăng niềm tin của người tiêu dùng.

Trong lĩnh vực bất động sản

scan-3d-ha-noi

Kinh doanh bất động sản mất rất nhiều thời gian của cả hai bên khi nói đến giao tiếp. Dịch vụ quét 3D bất động sản hoàn thành công việc nhanh chóng, cho phép khách hàng xem toàn bộ cảnh quan và nội thất ngôi nhà chỉ bằng một thiết bị kết nối internet mà không cần phải đến nhà của bạn để hỗ trợ bạn.

Scan 3D khu công nghiệp

Dịch vụ scan 3D khu công nghiệp cho phép các nhà quản lý dễ dàng theo dõi kiểm tra máy móc, thiết bị, tài sản, bằng thông tin lưu trữ trên phần mềm. 

Scan 3D bảo tồn di tích lịch sử

Những thành tựu công nghệ đã cho ra đời nhiều sản phẩm kỹ thuật số thiết thực. Việc ứng dụng quét 3D trong bảo quản di tích hiện đang được đánh giá về tính hiệu quả và tầm quan trọng. Các di tích đã được hưởng lợi rất nhiều từ công nghệ quét 3D trong nỗ lực bảo tồn. 

  • Dữ liệu lưu trữ có liên quan là thông tin nhất quán, chính xác, dễ truy cập và dễ tìm.
  • Dữ liệu lưu trữ về di sản văn hóa nên được lưu trữ ở định dạng kỹ thuật số để có thể dễ dàng chia sẻ chúng với các cơ quan bảo tồn, phục hồi và nghiên cứu có liên quan.

Dịch vụ scan 3D Hà Nội uy tín – giá cạnh tranh

Tracdiaso.com cung cấp các dịch vụ scan 3D sử dụng thiết bị máy bay không người lái chuyên nghiệp. Hiện nay với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, công việc đo đạc và bay quét được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn. Cùng với đó các chi phí được tiết giảm tối đa khi thời gian thực hiện được rút ngắn hơn và nhân lực được rút lại. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không còn nhiều vấn đề phải lo lắng như khi sử dụng công cụ đo đạc truyền thống.

scan-3d-ha-noi

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm hàng nghìn các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp scan 3D với chất lượng và dịch vụ hàng đầu trên cả nước. Giúp khách hàng xử lý được vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác, cùng với đó chi phí được tối ưu nhất.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo