Tracdiaso.com mang đến giải pháp bay quét 3D toàn diện, cung cấp những hình ảnh sống động rõ nét, mang đến cái nhìn tổng thể hiện trạng. Cùng tìm hiểu cụ thể dịch vụ này của chúng tôi qua bài viết sau đây.

quet-3d

Quét 3D vật thể địa hình là gì?

Công nghệ quét 3D (quét 3D laser) là quá trình xác định độ hoàn thiện bề mặt của một vật thể trong không gian ba chiều và tạo ra một mô hình 3D. Quét 3D đã mang lại nét đặc biệt cho khoa học 3D. Công nghệ 3D được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, từ cơ khí chế tạo, y tế và chăm sóc sức khỏe đến vận tải và du lịch. ..

Khảo sát địa hình là công việc mà các nhà khảo sát thường thực hiện để có được những thông tin ban đầu về đặc điểm địa hình và đo đạc từng chỉ tiêu: diện tích, thể tích, chiều cao, góc, . .. Các dữ liệu trên sẽ được lưu trữ phục vụ cho việc lập sổ bộ địa chính và làm cơ sở cho các nhà đầu tư lập kế hoạch thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng trong quá trình thực hiện một dự án nào đó.

Bay quét bản đồ là việc ứng dụng công nghệ UAV để khảo sát địa hình. Nói cách khác, thay vì sử dụng các phương pháp và công cụ đo lường truyền thống, các nhà khảo sát sẽ sử dụng UAV hoặc máy bay không người lái. Công nghệ UAV giúp thu thập dữ liệu để lập bản đồ địa hình chi tiết ở các tỷ lệ khác nhau: 1/500, 1/2000, 1/10000. 

Tại sao quét 3D là giải pháp hiệu quả cho các công trình?

– Hiện trạng công trình được trình bày đầy đủ, chi tiết và rõ ràng.

Giảm chi phí và thời gian so với phương pháp thủ công sử dụng camera hay thiết bị đo đạc.

– Dễ dàng xử lý dữ liệu dưới dạng CAD và nhiều định dạng khác. Lưu trữ lâu dài cho dịch vụ hiện tại và tương lai 

quet-3d

Bạn đang có nhu cầu bay quét 3D nào?

  • Bay quét khảo sát địa hình, lập bản đồ
  • Bay quét hiện trạng phục vụ quy hoạch đô thị, đường xá
  • Bay quét các công trình kiến trúc cổ, di tích, đền chùa…
  • Bay quét resort, các khu vực chung cư, trung tâm thương mại,…
  • Bay quét 3D vật thể( mô hình, tượng đồng,…)

Dịch vụ bay quét 3D giá rẻ ứng dụng flycam

Tracdiaso.com đến nay đã có nhiều năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực máy bay không người lái. Dịch vụ Tracdiaso.com phát triển theo nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Điểm khác biệt lớn nhất của Tracdiaso.com so với các đối thủ là tập trung vào ý tưởng công nghệ và đón đầu xu hướng phát triển để xây dựng hệ thống nghiên cứu, thử nghiệm. Từ đó, Tracdiaso.com cho ra đời những ứng dụng mới nhằm giải quyết bài toán trọng tâm về quản lý doanh nghiệp.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp lập bản đồ kỹ thuật số, đo lường và số hóa công trình…. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ tinh và máy bay không người lái, chúng tôi mang đến một bản đồ số hoàn toàn mới: Nhanh hơn, chính xác hơn và thông minh hơn. Tất cả dữ liệu được phân tích, số hóa và lưu trữ hoàn toàn trực tuyến. Với danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và kiến ​​trúc, tracdiaso.com chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hiệu quả cho các chuyên gia quy hoạch đô thị, các nhà đầu tư hay các nhà thầu.

Sản phẩm sau quá trình bay quét 3D 

  • Sản phẩm 2D: Độ nét cao giúp xác định địa hình, đo kích thước cây cối, đá, vẽ ranh giới đất đai và kiểm tra hiện trạng giao thông, đường xá, v.v. ..
  • Sản phẩm 3D: Các chi tiết giúp tính toán chiều cao của tòa nhà so với mặt đất, 3D cho phép họa sĩ vẽ và thiết kế trên bản scan 3D
  • Bản vẽ 1/500: Phục vụ khảo sát, đo đạc, thiết kế, xây dựng hoặc lập dự án
  • Thực tế ảo 360: Video, hình ảnh để quảng cáo, tiếp thị và lưu trữ dữ liệu trên
  • Ứng dụng web và nền tảng theo dõi thời gian thực, tìm kiếm nhanh và lưu trữ dữ liệu trực tiếp trên điện thoại thông minh và máy tính 
quet-3d

Giải pháp quét 3D toàn diện

– Xem bản thiết kế 3D, đánh giá hiệu quả và tính khả thi của dự án

– Quan sát cấu trúc, đặc điểm của tòa nhà để đánh giá tiềm năng

– Mô hình 2D 3D để phát triển ý tưởng, thiết kế dự án

– Hình ảnh chính xác tuyệt đối với sai số <2cm so với hiện trạng

– Hình ảnh sống động, rõ nét, mang đến cái nhìn tổng quan về từng công trình

– Xem các khía cạnh chi tiết và toàn diện của đánh giá tình trạng 

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo