Tại sao nói phần mềm mô phỏng 3D bằng Flycam là một công cụ bán bất động sản hiệu quả? Bởi phần mềm sẽ mang đến những hình ảnh tổng quan thực tế nhất với độ chính xác 100% mọi địa hình, mang đến góc nhìn toàn cảnh về dự án. Đó chính là một tư liệu quan trọng trong công tác khảo sát, phân tích và bán đất của những nhà bất động sản chuyên nghiệp.

mo-phong-3d-bang-flycam

Phần mềm xử lý ảnh và mô phỏng 3D bằng Flycam

Tại Việt Nam, hai phần mềm xử lý ảnh drone chính vẫn là Pix4Dmapper và Agisoft PhotoScan. Tuy nhiên, có rất nhiều phần mềm xử lý hình ảnh trên không UAV/DRONE/Flycam đang được nhiều hãng phát triển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn phần mềm 3D cho Máy bay không người lái (UAVdrone). Nhiều nhà cung cấp phần mềm sử dụng bản đồ 3D: cung cấp nhiều hơn là chỉ một phiên bản miễn phí hoặc dùng thử trong một thời gian. Do đó, bạn hoàn toàn có thể so sánh các phần mềm khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Cùng với phần mềm lập bản đồ 3D, một số công ty cung cấp đầy đủ các loại máy bay không người lái, phần mềm lập bản đồ và thậm chí cả các chương trình đào tạo.

Ngoài ra, một số công ty chỉ cung cấp dịch vụ lập bản đồ 3D chuyên nghiệp. Đó là một lựa chọn thông minh nếu bạn không cảm thấy cần phải sở hữu một chiếc máy bay không người lái.

Nhiều công ty phần mềm trên không cung cấp kho lưu trữ dữ liệu hoặc lưu trữ đám mây lưu trữ dữ liệu bản đồ và mô hình 3D của bạn. Những phần mềm không phải ảnh này có thể tạo các tệp lớn, tùy thuộc vào số lượng ảnh và độ phân giải của chúng. Tạo bản đồ 3D từ hình ảnh đòi hỏi nhiều sức mạnh xử lý của máy tính và có thể tốn thời gian trên một máy tính thông thường. Nhiều công ty phần mềm trên không bên dưới có sẵn hệ thống để sao lưu bản đồ và mô hình 3D của bạn, điều này rất quan trọng. 

mo-phong-3d-bang-flycam

Lý thuyết liên quan đến lập mô hình quy hoạch 3D

Lập bản đồ 3D là gì?

Quét 3D để lập bản đồ địa chính và địa hình được áp dụng rộng rãi. Thiết bị bay ngày càng hiện đại với độ chính xác cao, đặc biệt khi tích hợp cảm biến lidar trên flycam.

Lập bản đồ 3D, được gọi là ánh xạ hình ảnh quang học. Đó là khoa học thực hiện các phép đo từ các bức ảnh. Đầu ra của phần mềm hình ảnh quang học thường là bản đồ 3D, bản vẽ 3D hoặc mô hình 3D của một đối tượng hoặc địa điểm trong thế giới thực. 

Sự hiện diện của GIS trong không gian 3D

Hệ thống thông tin địa lý (GIS) là một hệ thống được thiết kế để thu thập, lưu trữ, thao tác, phân tích, quản lý và trình bày dữ liệu địa lý hoặc không gian.

Nói chung, thuật ngữ này mô tả bất kỳ hệ thống thông tin nào tích hợp, lưu trữ, chỉnh sửa, phân tích, chia sẻ và hiển thị thông tin địa lý. Ứng dụng GIS là một công cụ cho phép người dùng tạo các truy vấn tương tác (tìm kiếm do người dùng tạo), phân tích thông tin không gian, chỉnh sửa dữ liệu trong bản đồ và trình bày kết quả của tất cả các hoạt động này. 

Sự khác biệt giữa GIS và không gian địa lý Geospacial

Ngày càng có xu hướng sử dụng thuật ngữ địa tin học thay cho GIS. Sự khác biệt giữa địa tin học và GIS là gì? Một số người sử dụng các thuật ngữ thay thế cho nhau, tuy nhiên, có một sự khác biệt rõ rệt giữa hai thuật ngữ này.

GIS đề cập đến một khái niệm hẹp hơn về việc sử dụng các lớp dữ liệu địa lý để tạo phân tích không gian và bản đồ phát sinh loài. Không gian địa lý được sử dụng rộng rãi hơn để chỉ tất cả các ứng dụng và công nghệ dữ liệu địa lý. 

mo-phong-3d-bang-flycam

Phần mềm vẽ 3D mô phỏng chi tiết khu vực quét

Công nghệ máy bay không người lái được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó có khảo sát 3D. Chụp ảnh trên không bằng máy bay không người lái mang lại những lợi thế đáng kể so với các phương pháp truyền thống.

Tracdiaso.com cung cấp dịch vụ khảo sát máy bay không người lái chuyên nghiệp và hệ thống nền tảng dữ liệu trực tuyến có thể xử lý dữ liệu chuyến bay quét một cách nhanh chóng. Chụp ảnh trên không không bị ảnh hưởng bởi các đám mây thường thấy trong ảnh vệ tinh. Các thuật toán xử lý ảnh do drone chụp cũng liên tục được cập nhật và phát triển nên kết quả thu được có độ chính xác cao (đến 5 cm). 

  • Sản phẩm 3D lập bản đồ chính xác mọi góc độ và đặc điểm địa hình trong khu vực nghiên cứu giúp cung cấp cái nhìn chi tiết về đặc điểm địa hình và khu vực trong khu vực đó.
  • Tài liệu 3D này hữu ích cho việc đánh giá địa điểm, ý tưởng thiết kế hoặc khảo sát từ xa các khu vực có địa hình phức tạp.
  • Khách hàng có thể dễ dàng truy cập và thực hiện đo lường mọi thông số từ mọi nơi thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh.
  • Việc tích hợp bản đồ nền và các sản phẩm 3D từ các công ty lập bản đồ toàn cầu như Google và Apple có thể giúp định vị dự án của bạn trên bản đồ quốc tế. 
mo-phong-3d-bang-flycam

Mô phỏng 3D bất động sản bằng flycam- công cụ bán bất động sản chuyên nghiệp

  • Cung cấp hình ảnh tổng quan thực tế, độ chính xác 100% mọi loại địa hình
  • Hình ảnh rõ nét, sinh động với khả năng zoom cận cảnh chi tiết nhằm phục vụ đánh giá hiện trạng
  • Nền tảng online giúp bạn dễ dàng Xem – Chỉnh sửa – Chia sẻ cho đối tác, khách hàng

Sử dụng công nghệ Flycam hiện đại nhất, Tracdiaso.com tự tin mang đến góc nhìn toàn cảnh của dự án.

Đây chính là nguồn tư liệu thiết thực và quan trọng trong công tác khảo sát, phân tích và bán đất của những nhà bất động sản chuyên nghiệp.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo