dich-vu-trac-dia

Dịch vụ trắc địa bằng flycam có lẽ khá được nhiều người biết đến. Những chắc hẳn bạn vẫn đang lăn tăn về hiệu quả đo đạc cũng như chi phí thực hiện chuyến bay có tốn kém không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời chi tiết nhé.

Tính năng nổi bật của flycam

Khả năng bay: Có thể đạt độ cao 6-8 km và tốc độ 70-120 km/h trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Ở cùng tốc độ và độ cao, Flycam giúp nhìn được toàn cảnh và theo dõi chuyển động của vật thể.

Khả năng quay phim, chụp ảnh: Nhằm đáp ứng yêu cầu chất lượng đường dài, drone được trang bị cụm camera cao cấp lên đến 20MP. Cảm biến lớn, màn hình điều khiển giúp ghi hình từ xa.

Chống rung cơ học: Flycam được trang bị gimbal chống rung để đạt được chất lượng hình ảnh cao ổn định trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra, các cụm camera và cảm biến riêng biệt giúp theo dõi các đối tượng khi chúng di chuyển.

dich-vu-trac-dia

Chống va chạm: Giúp thiết bị tránh chướng ngại vật trong khi bay, nhưng chỉ dành cho thiết bị cao cấp. Flycam cảnh báo người dùng khi phát hiện chướng ngại vật. Nếu đến quá gần chướng ngại vật này, thiết bị sẽ dừng lại và di chuyển để duy trì khoảng cách an toàn.

Định vị và ghi nhớ đường bay: Công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp cho flycam càng thông minh và ghi nhớ được các đường bay tốt hơn. Tức là với các điểm nó đi qua, công cụ này sẽ đánh dấu và vẽ lại bản đồ nó đi qua. Chính vì thế khi mất kết nối flycam sẽ tự động quay trở về nơi xuất phát, tránh bị thất lạc máy bay không hết pin đột ngột.

Dịch vụ trắc địa bằng flycam – Khảo sát địa hình bằng flycam

Bên cạnh quay phim chụp hình nghệ thuật thì flycam được ứng dụng rộng rãi trong khảo sát địa hình và thành lập bản đồ. Vậy những ưu điểm mà công nghệ mới này mang lại có gì đặc biệt?

Tiết kiệm chi phí

Đây là mục tiêu cuối cùng của công nghệ đo đạc địa chính ngày nay. Theo phương pháp khảo sát địa hình truyền thống, nếu diện tích quá lớn, việc chia cắt địa hình sẽ gây khó khăn cho công tác đo đạc và tăng kinh phí. Với công nghệ bay không người lái, khó khăn này giảm đi rất nhiều.

dich-vu-trac-dia

Điều tra nhanh quy mô lớn

Công nghệ Flycam có thể khảo sát địa hình trên diện rộng, chỉ cần 1-2 ngày. Đo 1/1000 diện tích lớn có thể mất tới 30 ngày.

Độ chính xác cao, có thể duy trì

Flycam giúp khảo sát địa hình với độ chính xác tương đối cao, nhưng cần người điều khiển có kinh nghiệm. Ngoài ra, hình ảnh trực quan từ chuyến bay có thể được lưu lại, một nguồn tài liệu cần thiết vô giá để so sánh.

Cho phép thực hiện đo đạc ở địa hình khó khăn

Các phương pháp đo lường truyền thống ở địa hình gồ ghề thường rất khó khăn. Đặc biệt các khu vực đồi núi có các công trình dạng tuyến như đường dây điện, đường giao thông,… Với công nghệ hiện đại của flycam thì công việc này được giảm tải đi rất nhiều. Phương án sử dụng flycam được coi là tối ưu và đảm bảo an toàn cho nhà trắc địa.

Dịch vụ đo đạc địa chính bằng flycam uy tín

Tracdiaso.com là đơn vị cung cấp dịch vụ trắc địa chuyên nghiệp uy tín trên toàn quốc. Ứng dụng công nghệ hiện đại trong đo đạc giúp mang đến hiệu quả bất ngờ mà các phương pháp đo đạc truyền thống chưa mang đến được. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bay quét 3D, khảo sát địa hình, đo đạc địa chính, bay quét hiện trạng chi tiết.

dich-vu-trac-dia-bang-flycam

Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trắc địa, công trình dân dụng và khảo sát địa chất. Dịch vụ khảo sát Tracdiaso là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng tôi cung cấp các giải pháp đo lường chính xác với đơn giá tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao bí quyết và đưa ra các dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu công việc.

Các dự án nổi bật mà dịch vụ trắc địa Tracdiaso.com đã thực hiện

Dự án Phoenix Legend – Hạ Long

Dự án Flamingo Tiên Yên – Quảng Ninh

Dự án Tháp bà Ponagar – Nha Trang

Dự án Bến En – Thanh Hóa

Dự án Séo Mý Tỷ – Yên Bái

Dự án Thác Bà – Yên Bái

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo