dich-vu-trac-dia

Dịch vụ trắc địa đo đạc đất đai ứng dụng công nghệ UAV hiện nay đang dần phát triển hơn tại Việt Nam. Với những ưu điểm mà công nghệ này mang lại giúp cho hiệu quả đo đạc được nâng cao và tiết kiệm chi phí.

Đo đạc đất đai bằng công nghệ UAV

Với dự án cần độ chính xác cao và thao tác đo đạc nhanh trong thời gian ngắn mà công nghệ và trình độ của bạn lại chưa thể thực hiện được. Bạn đang có công trình sắp khởi công xây dựng nhưng lại không muốn tốn kém kinh phí cho các thiết bị đo đạc không sử dụng được nhiều lần, hay kinh nghiệm để có thể tự thực hiện các phép đo. Lúc này lựa chọn dịch vụ đo đạc khảo sát xây dựng bằng công nghệ mới là lựa chọn tốt nhất với khả năng sinh lời cao nhất.

Bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng ( tuỳ theo khu vực và nhu cầu cần đo đạc của bạn). Bạn có thể nhận về các dịch vụ đo lường sử dụng các công cụ phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Cùng với đó kết quả nhận về nhanh chóng và đảm bảo hơn.

dich-vu-trac-dia
dich-vu-trac-dia-tai-Quang-Binh

Ưu điểm của công nghệ đo đạc đất đai bằng flycam

Sự phát triển của công nghệ khoa học luôn mang lại nhiều lợi ích to lớn đến cho các hoạt động xã hội. Và máy bay không người lái cũng không nằm ngoài sự phát triển đó. Thiết bị được ra đời với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực trắc địa. Những ưu điểm mà công nghệ này mang lại kể đến như:

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức nhân công, góp phần cho hiệu quả công việc được tăng lên rõ rệt. So với các phương pháp đo lường truyền thống, công nghệ này mang đến hiệu suất đo đạc vượt trội. Đặc biệt trong khu vực rộng lớn và địa hình khắc nghiệt thì càng chứng tỏ được được các ưu thế mà nó mang lại.
  • Độ chính xác của phương pháp này rất cao, với sai số chỉ 3cm cho các kết quả đo đạc chính xác gần như tuyệt đối. Dễ dàng tiếp cận những khu vực nguy hiểm, hay khu vực con người khó tiếp cận được.
  •  Công cụ hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên phần mềm, các hình ảnh trực quan nhất, là nguồn tài nguyên quý giá để xem xét và so sánh nghiên cứu trong tương lai.
dich-vu-trac-dia

Công ty đo đạc đất đai bằng flycam uy tín 

Tracdiaso.com cung cấp các giải pháp bay không người lái phục vụ công tác trắc địa như: Bay quét 3D phục vụ công tác địa chính, đo đạc kỹ thuật số và lập bản đồ toàn diện, quy hoạch và san lấp mặt bằng, phê duyệt quy hoạch, công trình dân dụng, tiết kiệm hàng nghìn đô la… Nền tảng phần mềm kết hợp độ chính xác cao và tiêu chuẩn hóa.

Được sản xuất bởi đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống bay hiện đại, nhiều tính năng. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

dich-vu-trac-dia-bang-flycam

Tại Tracdiaso.com, chúng tôi cung cấp các giải pháp khảo sát uy tín bằng thiết bị bay không người lái chuyên dụng. 

  • Cung cấp giải pháp bay quét drone 2D-3D
  • Tạo bản đồ kỹ thuật số 2D chi tiết của các khu vực được quét chính xác
  • Tạo bản đồ kỹ thuật số 3D chi tiết của khu vực được quét
  • Biên tập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000
  • Toàn cảnh VR 360. Xử lý dữ liệu hình ảnh
  • Nền tảng hiển thị và lưu trữ dữ liệu kỹ thuật số trực tuyến trực quan

Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trắc địa, công trình xây dựng và khảo sát địa kỹ thuật. Dịch vụ trắc địa Tracdiaso là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng tôi cung cấp các giải pháp đo lường chính xác với đơn giá tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chuyên môn và cung cấp các dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu lớn nhất trong công việc của chúng tôi. Hiện nay, thị trường dịch vụ drone giao hàng ngày càng trở nên đa dạng với nhiều hình thức và mức giá khác nhau. Dịch vụ đo đạc trắc địa bằng Flycam của Tracdiaso.com được cung cấp nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo