Tracdiaso.com mang đến phần mềm trắc địa trực tuyến biên tập bản đồ địa chính vô cùng thuận tiện và chính xác. Để biết thêm thông tin về nền tảng thông minh này cùng hướng dẫn chi tiết cách biên tập bản đồ trên nền tảng của chúng tôi, bạn đọc vui lòng theo dõi bài viết sau đây.

bien-tap-ban-do

Phần mềm biên tập bản đồ địa chính nhanh chóng, chính xác

Nền tảng trắc địa kỹ thuật số trực tuyến Auto Timelapse để đo lường và số hóa công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bay không người lái, Tracdiaso.com mang đến một công nghệ trắc địa hoàn toàn mới, nhanh hơn, chính xác hơn và chi tiết hơn. Tất cả các dữ liệu sẽ được hiển thị hoàn toàn trực tuyến và được đo tương tác. Các sản phẩm đa dạng của chúng tôi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngành xây dựng và quy hoạch, giúp chúng trở thành công cụ hữu hiệu cho bất kỳ nhà đầu tư, nhà thiết kế hay nhà thầu nào.

Hệ thống quản lý đa nền tảng cho phép sử dụng thuận tiện ở mọi nơi trên nhiều thiết bị bao gồm máy tính, laptop, điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android. Cơ sở dữ liệu được lưu giữ theo trình tự thời gian và đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Phân cấp theo các mục riêng lẻ, toàn bộ dự án.

Tracdiaso.com cung cấp các giải pháp máy bay không người lái cho bản đồ, khảo sát địa hình và các hệ thống phần mềm trực tuyến lưu trữ và xử lý trực quan hóa dữ liệu với tốc độ rất cao. Bộ nhớ lớn và khả năng quét đến 400 ảnh/RAM 1GB giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi cho mỗi lần đo. Hệ thống sẽ thực hiện đồng thời các thao tác trên nhiều card đồ họa để nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Thành lập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/5000, 1/2000, 1/500.
  • Sử dụng bản đồ 2D và 3D để đánh giá tình trạng chung của khu vực nghiên cứu.
  • Hình ảnh mô phỏng bản đồ 2D chi tiết của khu vực quét: Mô tả chi tiết hiện trạng của khu vực và tính toán dữ liệu trên bản đồ bằng các thước đo thống kê về kinh độ, vĩ độ, diện tích và kích thước. 
  • Hình ảnh mô phỏng bản đồ 3D chi tiết khu vực bay khảo sát: Có được một bức tranh hoàn chỉnh về các thông số và đặc điểm hiện tại của khu vực nghiên cứu của bạn.
  • Thực tế ảo VR360 cung cấp cái nhìn tổng quan về các tương tác của khách hàng.
  • Khảo sát mặt bằng: Xác định vị trí, diện tích và khối lượng.
  • Công cụ tổng hợp, phân tích và báo cáo:Lưu trữ, cập nhật và phân tích dữ liệu nhanh chóng, chính xác. 
bien-tap-ban-do

Nền tảng trắc địa trực tuyến hoạt động như thế nào?

Thu thập dữ liệu

1. Nhập Đăng ký dulieu.autotimelapse.com nếu chưa có tài khoản

2. Nhấp vào Thêm dự án để tạo một dự án mới.

3. Upload file theo đúng tiêu đề “Input”. 

Xử lý dữ liệu

1. Đăng ký xử lý dữ liệu theo yêu cầu: Trình chỉnh sửa bản đồ 2D, 3D, VR360 và bản đồ cung cấp dữ liệu thô vào hệ thống và xử lý dữ liệu tự động

2. Tải dữ liệu đã xử lý lên “ Output”

Hiển thị dữ liệu

1. Tạo bản đồ trực quan 2D và 3D của các khu vực bay được quét

2. Thành lập bản đồ tỷ lệ toàn phần, bản đồ nguyên trạng phục vụ đánh giá trực quan khu vực nghiên cứu

3. Đo đạc trực tuyến và tính toán toàn bộ khu vực khảo sát từ các nguồn dữ liệu đầu vào

4. So sánh số liệu từng khảo sát giúp chủ đầu tư nắm được tiến độ thi công 

bien-tap-ban-do

Hướng dẫn các bước biên tập bản đồ địa chính 

Tracdiaso.com cung cấp phần mềm nhanh chóng, thiết thực và chuyên nghiệp để lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa kỹ thuật số. Đây là nền tảng khảo sát kỹ thuật số trực tuyến đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu và phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thực tế của xã hội bằng những công nghệ hoàn toàn mới. Xử lý dữ liệu thô tự động: Image Center, Drone Imagery, GCP, PPK Points,… thành các sản phẩm trắc địa như: Tạo bản đồ trắc địa 2D, mô hình 3D và hình ảnh VR360 nhanh chóng và chính xác. 

Sau quá trình bay quét máy bay không người lái, mọi dữ liệu được thu thập sẽ gửi đến hệ thống để xử lý. Dữ liệu thô sẽ được xử lý hoàn toàn tự động để tạo các sản phẩm trắc địa như:  bản đồ 2D và 3D chi tiết. Nó được sử dụng để đánh giá trực quan khu vực nghiên cứu và được đo đạc, tính toán trực tuyến từ các nguồn dữ liệu đầu vào.  

Hiển thị web đơn giản, dễ sử dụng

Giao diện đơn giản dễ sử dụng, dễ tiếp cận với hầu hết người dùng, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu bản đồ trực tuyến.

Hiệu quả cao tiết kiệm chi phí

Phần mềm công nghệ thông minh này hỗ trợ đắc lực cho việc lưu trữ dữ liệu, nâng cao hiệu quả xử lý dữ liệu dự án, tiết kiệm chi phí đáng kể so với phương pháp xử lý dữ liệu GIS truyền thống.

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của bạn

Cá nhân hóa nhu cầu của khách hàng với khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu thông minh. Từ dữ liệu thô đầu vào để xử lý tốc độ cao đến sản phẩm đầu ra, chúng tôi đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn.

Lưu trữ dữ liệu không giới hạn với tốc độ truy xuất dữ liệu đáng kinh ngạc

Phần mềm cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn và truy xuất tự động với tốc độ cực nhanh, giảm độ trễ trong quá trình tính toán và hiển thị số. Hệ thống đồng bộ và thực hiện các thao tác thiết kế này trên từng card đồ họa để nâng cao hiệu quả công việc.

Tập trung vào kết quả đo lường ngay từ đầu

Một bộ tích hợp đầy đủ tất cả các công cụ khảo sát cần thiết cho hệ thống kiểm soát mặt đất (GCP), PPC, trạm điều hành và trung tâm dữ liệu để tối đa hóa độ chính xác của kết quả đo lường của bạn. 

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo