scan-3d

Công nghệ Scan 3D flycam đã và đang được ứng dụng nhiều trong các hoạt động đo đạc khảo sát trắc địa tại Việt Nam. Mang đến các sản phẩm 2D, bản đồ 3D, mô hình số độ cao chi tiết,… với độ phân giải cao phục vụ công tác đo đạc chuẩn xác nhất.

Tại sao nên lựa chọn công nghệ UAV trong thành lập bản đồ 3D?

Hiệu suất đo nhanh hơn

Máy bay không người lái mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc, tăng tốc triển khai nhanh hơn tới 5 lần so với khảo sát trên mặt đất và đòi hỏi ít nỗ lực của con người hơn thông qua thu thập và phân tích dữ liệu tự động.

Tự động xử lý và lưu trữ dữ liệu: Chỉ cần kéo thả dữ liệu đo đạc vào hệ thống quản lý đa nền tảng, hệ thống sẽ tự động tạo bản đồ 2D, 3D, hình ảnh VR 360…

Truy cập dữ liệu khảo sát, theo dõi trạng thái và tiến độ mọi lúc, mọi nơi với phần mềm quản lý đa nền tảng.

Thành lập bản đồ 3D với độ chính xác cao hơn

Thu thập khối lượng lớn dữ liệu khảo sát có độ chính xác cao: Hàng nghìn phép đo được thể hiện ở các định dạng khác nhau có thể được thu thập bằng máy bay không người lái. Thiết bị GPS RTK tích hợp đảm bảo độ chính xác không gian địa lý lên đến 3 cm.

Lập bản đồ các khu vực khó tiếp cận: Máy bay không người lái khảo sát trên không có thể cất cánh và bay hầu như ở mọi nơi, bất kể khu vực khó tiếp cận, độ an toàn dốc hay địa hình khắc nghiệt.

scan-3d

Chi phí tiết kiệm hơn

Tiết kiệm nhân lực và thời gian, giúp giảm 50% chi phí khảo sát trắc địa, địa hình

Hệ thống máy bay đo đạc quét đảm bảo yếu tố hình ảnh 4K 6K, thiết bị trắc địa hiện đại, bền bỉ: DJI Matrice 600 Pro, DJI Phantom 4 Pro RTK, Thiết bị DJI Matrice 300 RTK Dịch vụ chụp VR 360: DJI Mavic Pro 2, Sony A7R4, Insta 360 Pro 2

Tích hợp các công nghệ hiện đại hơn

Dữ liệu được tự động lưu trữ và cập nhật để so sánh tương quan giữa khảo sát và đo lường dự án.

Công nghệ thông minh kết nối các loại sản phẩm để mang đến cho khách hàng những góc nhìn trực quan đa dạng chứ không chỉ là những bản vẽ kỹ thuật đơn điệu.

Phân quyền truy cập theo danh mục, bảo mật tuyệt đối, cộng tác không giới hạn và không phát sinh thêm chi phí.

Phần mềm xử lý dữ liệu bản đồ 3D, Scan 3D bằng điện thoại 

Phần mềm trắc địa chuyên được dùng để xử lý các dữ liệu trắc địa nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Các dữ liệu được xử lý để hiển thị cụ thể theo các tiêu chí trắc địa như độ lún, cao, điều chỉnh,ước tính và chuyển đổi hệ tọa độ.

ban-do-3d

Phần mềm trắc địa số online được tích hợp trên hệ thống nền tảng Auto Timelapse chuẩn hoá cao. Phục vụ các công tác xử lý và theo dõi dữ liệu đo đạc ngoài thực địa và scan 3D bằng UAV.

Phần mềm thực hiện các xử lý cơ bản để nhập dữ liệu thô từ quá trình khảo sát địa hình, sau đó đưa lên phần mềm và tự động xử lý dữ liệu.

Đây cũng là nền tảng mà Việt-Flycam cung cấp tới các đối tác khách hàng giúp thuận tiện trong việc xử lý và hiển thị các dữ liệu trực tuyến. Phần mềm trắc địa số phù hợp với các mục đích khảo sát địa hình, xác định ranh giới địa chính, đo đạc hay thiết kế lập quy hoạch.

Nền tảng được tính phí với mức lưu trữ dung lượng khối lượng lớn. Tuy nhiên với mức phí khá rẻ hơn so với các phần mềm khác, chỉ từ 100.000 đồng/tháng là khách hàng có thể sử dụng được. Tuỳ theo dung lượng dữ liệu khách hàng mà chi phí có thể thay đổi nhiều hay ít.

Dịch vụ scan 3D hiện trạng đất, bề mặt địa hình chuyên nghiệp

Viet-Flycam cung cấp dịch vụ bản đồ quy hoạch sản xuất, bản đồ địa chính, bản đồ 2D, 3D trực tuyến

Biên tập bản đồ địa hình 1/500, 1/2000, 1/5000.

Thành lập bản đồ hiện trạng quy hoạch, bản đồ địa hình, bản đồ nghiên cứu, nông nghiệp.

Số hoá bản đồ, thể hiện trực tuyến các đặc điểm bản đồ trên nền tảng 2D, 3D phục vụ đánh giá trực quan hiện trạng khu vực khảo sát một cách chi tiết.

Biên tập bản đồ phục vụ việc thẩm định và cấp phép tại các cơ quan nhà nước theo đúng quy định.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo