cong-ty-do-dac

Tracdiaso.com là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đo đạc trắc địa và thành lập bản đồ số. Là công ty đo đạc nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Dịch vụ đo đạc địa chính bằng công nghệ flycam

Công nghệ chụp ảnh trên không UAV hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong khảo sát địa hình. So với các phương pháp trước đây, UAV chụp ảnh trên không có nhiều ưu điểm vượt trội:

Các thiết bị bay không người lái ngày nay có thể bay ở nhiều độ cao khác nhau. Và nhờ khả năng bay ở độ cao từ 300m trở xuống, ảnh chụp từ drone sẽ có độ phân giải cao (từ 12cm đến 3cm/pixel).

Hình ảnh chụp từ drone không có mây và cây cối như ảnh vệ tinh mang lại hình ảnh sắc nét hơn.

Việc không ngừng phát triển và đổi mới thuật toán xử lý ảnh của UAV giúp cho kết quả ảnh mặt đất có độ chính xác cao (đến 5cm) đáp ứng tiêu chuẩn đo đạc địa hình mặt đất.

cong-ty-do-dac

Nguyên tắc khi khảo sát địa hình, đo đạc địa chính

Đối với tài sản có giá trị lớn như đất đai, công trình trên đất khi thay đổi hiện trạng phải đo đạc, chỉnh lý vào hồ sơ địa chính.

Công việc khảo sát địa chính hiện nay được thực hiện bởi các công ty có giấy phép hoạt động khảo sát và được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét và phê duyệt.

Hai thửa đất được phân định ranh giới bằng mốc giới. Mốc thửa thể hiện hình dạng, vị trí, diện tích thửa đất.

Khi hiện trạng thửa đất thay đổi, người sử dụng đất cần thuê hoặc thuê công ty đo đạc đo đạc, lập mốc giới thửa đất, hoàn thiện hồ sơ pháp lý thửa đất để đảm bảo quyền lợi. đóng gói. Chủ đất sử dụng tài sản của mình như đất ở.

Luật Đất đai 2013 và các văn bản hướng dẫn đã quy định rõ về nguyên tắc xác định ranh giới thửa đất, mô tả và cắm mốc giới thửa đất. Mục đích của quá trình này là xác định ranh giới giữa các bất động sản liền kề để hoàn thiện bản đồ địa chính.

Các sản phẩm trắc địa từ khảo sát địa hình bằng flycam bao gồm

cong-ty-do-dac

Thành lập bản đồ địa hình 1/1000, 1/2000, 1/5000.

Bản đồ hình ảnh sắc nét hỗ trợ số hóa các đặc điểm thực địa.

File Point Cloud (đám mây điểm) của khu vực nghiên cứu.

Mô hình bề mặt số (DSM), Mô hình độ cao kỹ thuật số (DEM) hỗ trợ tính toán khối lượng cấp, trữ lượng mỏ, v.v.

Mô hình 3D để giám sát các nhà máy, di tích lịch sử, đường xá và đường dây điện. Mô hình 3D giúp phân tích các tòa nhà và khu vực nghiên cứu trực quan hơn. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp xây dựng khảo sát của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Mô hình 3D của khu vực khảo sát được tạo từ kết quả của chuyến bay khảo sát UAV thể hiện tốt nhất lớp điểm bề mặt. Thao tác mô hình rất dễ dàng và thuận tiện cho người thiết kế dự án.

Bản đồ 2D tính toán khoảng cách, diện tích và xác định tọa độ điểm

Bản đồ 3D xác định các thông số chiều cao, thể tích và thông số khác trong xây dựng

VR360 sống động từng khu vực

Công ty đo đạc miền Bắc và trên toàn quốc

cong-ty-do-dac

Tracdiaso.com là nhà cung cấp giải pháp flycam địa chính chuyên nghiệp. Cung cấp các giải pháp bay không người lái cho các vấn đề trắc địa khó khăn.

Với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi tự hào có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Giá khảo sát tại Miền Bắc hay trên toàn quốc sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô, địa hình và yêu cầu của khách hàng. Tracdiaso.com đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và đảm bảo độ chính xác lên đến 2 cm. Tracdiaso.com đảm bảo cung cấp các giải pháp đo lường toàn diện nhanh nhất, chính xác nhất và tiết kiệm nhất.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo