3d-truc-tuyen

Bản đồ 3D trực tuyến giúp cho việc thiết kế, lên kế hoạch, quy hoạch hay bảo vệ di sản bằng ứng dụng công nghệ số được triển khai thuận tiện hơn.

Số hóa di sản 3D trực tuyến bằng công nghệ quét UAV

Máy bay không người lái cung cấp một nền tảng trên không ở độ cao thấp thuận tiện để ghi lại các tòa nhà lịch sử, di tích, tàn tích và cảnh quan. Nó có thể được trang bị nhiều cảm biến khác nhau như máy ảnh, bộ tạo ảnh đa kính/siêu kính và thậm chí cả máy quét laser. Máy bay không người lái có thể cung cấp những hình ảnh minh họa ấn tượng về các địa điểm, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để tạo các bản ghi dữ liệu chính xác cho công việc khảo sát và bảo trì.

3d-truc-tuyen

Máy bay không người lái trong việc số hóa di sản có thể giúp đặt nền móng cho việc khôi phục nguyên vẹn toàn bộ kiến ​​trúc di sản và lưu trữ dữ liệu.

Các mô hình 3D được xây dựng lại tạo cơ sở dữ liệu để so sánh và đối chiếu các quá trình phục hồi và bảo quản.

Website là một phương thức để thể hiện di sản một cách thức mới:

  • Cách trình bày trực quan hơn, sử dụng giao tiếp đa phương tiện để người dùng chủ động kiểm soát thông tin và đảm bảo kênh kết nối tốt nhất.
  • Phát triển các sản phẩm đa phương tiện như quầy thông tin di động, phim quảng cáo, mô hình tượng đài 3D, bảo tàng ảo…

Điểm khác biệt của công nghệ quét 3D trực tuyến bằng flycam

Thu thập dữ liệu khảo sát chính xác hơn

Theo truyền thống, GPS tần số kép hoặc toàn đạc chỉ có thể đo và khảo sát từng điểm. Các kỹ sư có thể sử dụng máy bay không người lái để thu thập hàng nghìn phép đo được trình bày ở nhiều định dạng khác nhau. Thiết bị GPS RTK tích hợp đảm bảo độ chính xác không gian lên tới 3 cm.

Điều tra tiến hành nhanh chóng và rẻ

Máy bay không người lái mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc, bao phủ các khu vực rộng lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Tăng tốc các quy trình nhanh hơn năm lần và tự động thu thập và phân tích dữ liệu để thay thế các phương pháp đo lường trên mặt đất và các phương pháp cần ít người hơn. Giảm 70% chi phí so với phương pháp cũ.

Ví dụ: khu vực khảo sát rộng 300 ha có thể chỉ cần 1-2 ngày để hoàn thành công việc thực địa, trong khi khảo sát địa hình 1/1000 hai đội có thể mất 20-30 ngày làm việc.

3d-online

Bay quét bản đồ ở những địa hình không tiếp cận được

Máy bay không người lái lập bản đồ trên không có thể cất cánh và bay ở hầu hết mọi nơi.

Bạn không còn bị hạn chế bởi các khu vực khó tiếp cận, vách đá nguy hiểm hoặc địa hình gồ ghề không phù hợp với các công cụ đo lường truyền thống.

 Không cần phải ở trên đường cao tốc hoặc đường ray xe lửa. Trên thực tế, bạn thực sự có thể thu thập dữ liệu mà không phải chịu bất kỳ chi phí tổ chức nào.

Tự động xử lý và lưu trữ dữ liệu

Chỉ cần kéo thả dữ liệu khảo sát của bạn vào hệ thống quản lý đa nền tảng của trắc địa số để xử lý ảnh và tạo bản đồ 2D, 3D, ảnh VR 360. Là hệ thống lưu trữ và sử dụng lớn nhất Việt Nam và là trình xem dữ liệu bản đồ trực tuyến duy nhất. Truy cập dữ liệu khảo sát, theo dõi trạng thái và tiến độ bất kỳ lúc nào bằng phần mềm quản lý đa nền tảng của chúng tôi.

Truy cập phi tập trung theo danh mục, bảo mật đầy đủ và cộng tác không giới hạn mà không phải trả thêm phí.

Khả năng kết nối nhiều dạng sản phẩm tùy biến

Công nghệ thông minh kết nối nhiều dạng sản phẩm đem đến cho khách hàng các góc nhìn trực quan đa dạng, không chỉ là những bản vẽ bình thường.

Thay đổi linh hoạt: Các trạng thái của sản phẩm có thể thay đổi tuỳ biến bằng vài thao tác theo yêu cầu khách hàng.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo