3d-online

Phần mềm trắc địa số được tích hợp trên nền tảng Auto Timelapse với đầy đủ các chức năng và công cụ đo đạc giúp việc thực hiện đo đạc bản đồ 3D online một cách nhanh chóng và chính xác.

Khảo sát hiện trạng 3D khi nào?

Bạn đang có dự án cần thực hiện đo đạc và yêu cầu về số liệu một cách chính xác và chi tiết. Nhưng đội ngũ của bạn không đủ điều kiện để thực hiện các yêu cầu đó. Hay thiết bị không đảm bảo được các chức năng hiện đại để thực hiện theo tiến độ đề ra. Vì vậy dịch vụ đo đạc khảo sát địa hình 3D bằng flycam là giải pháp tuyệt vời cho các chủ đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn. 

Chỉ với thiết bị máy bay không người lái và người điều khiển thiết bị dưới mặt đất giúp bạn thu được kết quả chính xác và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được tiến độ đề ra. Nhất là các dự án có diện tích rộng lớn hay địa hình hiểm trở, việc này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn so với phương pháp truyền thống.

Với các sản phẩm 3D thu được từ quá trình bay quét giúp nhà thiết kế thao tác ngay trên phần mềm và lên kế hoạch cụ thể một cách tổng thể nhất.

3d-online

Tạo mô hình 3D online trên phần mềm trắc địa số

Các sản phẩm từ quá trình bay quét bằng flycam phục vụ lên kế hoạch quy hoạch một cách trực quan: 

  • Bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500, 1/2000 hay 1/5000
  • Ảnh trực giao toàn bộ khu vực về toạ độ VN 2000 ở độ phân giải cực cao.
  • Bản đồ 2D, mô hình 3D chi tiết
  • Ảnh VR360, ảnh Panorama toàn cảnh dự án
  • Website chứa dữ liệu 3D xem trực tuyến, hỗ trợ thiết kế quy hoạch online 
3d-online

Các kết quả online được thực hiện vừa có thể xem và thao tác ngay trên phần mềm tích hợp trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản. Các sản phẩm bàn giao của quá trình khảo sát địa hình bằng flycam không chỉ đảm bảo các yêu cầu về thiết kế mà còn mang nhiều giá trị về kết quả khảo sát.

  • Các sản phẩm 3D ghi lại chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình và địa hình của khu vực nghiên cứu, mô tả chi tiết địa hình địa phương và các đặc điểm địa phương như nhà cửa, cây cối, đường dây điện, tòa nhà và các cấu trúc khác…
  • Mô hình 3D để đánh giá địa điểm, khái niệm thiết kế và khảo sát từ xa các khu vực địa hình phức tạp. Dễ dàng truy cập và đo lường mọi thông số trên máy tính, điện thoại thông minh mọi lúc, mọi nơi. 
  • Tích hợp bản đồ 3D vào bản đồ cơ sở của Google, Apple và các bản đồ kỹ thuật khác trên thế giới. Nó giúp xác định trực tiếp vị trí tương đối của dự án trên bản đồ quốc tế.

Quét 3D bằng flycam – khảo sát hiện trạng

Quét 2D địa hình

Bay quét 2D là một ứng dụng của công nghệ UAV được trang bị các thiết bị cần thiết để thu thập hình ảnh bề mặt, dữ liệu và đặc điểm địa hình của một khu vực nhất định. Thiết bị được sử dụng để quét trên không thường là máy bay không người lái hoặc UAV. Không nhất thiết phải lái trong cabin đối với loại máy bay này. Thay vào đó, thiết bị được điều khiển bởi một người đứng trên mặt đất hoặc bay theo đường bay định sẵn. 

Quét 3D online địa hình chi tiết

Công nghệ định vị vệ tinh, công nghệ UAV, công nghệ UAV, thuật toán xử lý hình ảnh 3D và mô hình 3D (Structure from Motion, SfM) đang bùng nổ ngày nay. Công nghệ quét trên không 3D của máy bay không người lái cho phép thu thập dữ liệu 3D toàn diện và rẻ tiền. 

Quét 3D tốc độ cao sử dụng công nghệ UAV để tạo mô hình 3D của một đối tượng. Tuy nhiên, các phép đo trắc địa lớn gây khó khăn hoặc không thể sử dụng máy quét 3D trong các phương tiện bay không người lái.

3d-online

Thành lập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000

Biên tập bản đồ địa hình 1/500, 1/2000, 1/5000 

Thành lập bản đồ hiện trạng phục vụ quy hoạch, bản đồ địa hình, bản đồ phục vụ nghiên cứu, nông nghiệp. 

Số hóa, hiển thị và bán bản đồ trực tuyến  trên  nền tảng 2D và 3D để cung cấp đánh giá trực quan về hiện trạng của khu vực nghiên cứu. 

Biên tập bản đồ địa hình chi tiết phục vụ cơ quan thẩm định và cấp phép.

Giải pháp Trắc địa số toàn diệntại Tracdiaso.com

Hotline: 0917111392 - 0869191996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo